Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 16 ธันวาคม 2565

CHAME ยื่นไฟลิ่ง เดินหน้าระดมทุน

‘บมจ. ชาเม่ คอร์ปอเรชั่น หรือ CHAME ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามในประเทศไทย ยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. แล้ว เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 เพื่อเสนอขาย IPO ไม่เกิน 36.98 ล้านหุ้น เตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาด mai โดยแต่งตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

———–

MAKRO เปิด สาขา 3 ในกัมพูชา

MAKRO เปิดสาขาแห่งที่ 3 ในประเทศกัมพูชา ณ เมืองจรอย จางวา (Chroy Changvar) ทางตะวันออกเฉียงเหนือของกรุงพนมเปญ ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพและเศรษฐกิจเติบโต แวดล้อมด้วยปัจจัยบวกที่เข้ามาสนับสนุน ทั้งจำนวนประชากร การเติบโตของการท่องเที่ยว วางเป้าหมายเปิดสาขาในประเทศกัมพูชาเพิ่มอีก 6 แห่ง ภายในปี 2026

———–

VERANDA ลุยงานระดับโลก

VERANDA ร่วมลงนามข้อตกลงร่วมกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เครือโรงแรมระดับโลก ดึงแบรนด์ระดับพรีเมียม ‘Autograph Collection’ ร่วมพัฒนาโรงแรมใหม่ ‘วีรันดา รีสอร์ท ภูเก็ต
ออโตกราฟ คอลเลคชั่น’ บนพื้นที่แหลมพันวา มูลค่าโครงการกว่า 1.3 พันล้านบาท ตอกย้ำความแข็งแกร่งให้แบรนด์วีรันดา รีสอร์ท เป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์ เตรียมเปิดให้บริการปี 2567

———–

ITEL ประกาศผถห. ใช้สิทธิ “ITEL-W3 ครั้งที่ 5”

ITEL แจ้งให้ผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิทราบว่า ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ ITEL–W3 (ครั้งที่ 5) สามารถใช้สิทธิแปลงเป็นหุ้นสามัญ โดยระยะเวลาการแจ้งความจำนงในการใช้สิทธิครั้งที่ 5 คือระหว่างวันที่ 22-28 ธ.ค.65 และกำหนดวันใช้สิทธิ 29 ธ.ค. 65 นี้ ทั้งนี้ ITEL-W3 กำหนดสิทธิ 1 หน่วย มีสิทธิซื้อหุ้นสามัญได้ 1 หุ้น ในราคาหุ้นละ 3.30 บาท อายุใบสำคัญแสดงสิทธิ 18 เดือน

———–

PSTC รุกขยายกลุ่มลูกค้า LNG – EPC

PSTC ตั้งเป้าปี 66 จะกลับมาเติบโตจาก 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจการให้บริการขนส่งน้ำมันทางท่อ เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (TPN), ธุรกิจการจัดจำหน่ายก๊าซ LNG เจาะกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่และมีคอนแทคสัญญาระยะยาว 5- 10 ปี และธุรกิจโรงไฟฟ้า เน้นโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ขยายทำโซล่ารูฟท็อปและการจำหน่ายไฟฟ้าในรูปแบบของ Private PPAให้ภาคเอกชน จ่อเข้าประมูลโครงการขนาดใหญ่มูลค่ากว่า 2 พันลบ. ใน Q1/66

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button