หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 มิถุนายน 2566

JMT ปิดดีลประมูลหนี้ก้อนโต 6 หมื่นล้าน

JMT ประกาศปิดดีลประมูลหนี้ Unsecure ก้อนโตรวม 60,000 ลบ. จากสถาบันการเงินธนาคารพาณิชย์ งานนี้หนุนพอร์ตบริหารหนี้ด้อยคุณภาพรวม JK AMC โตทะลุเฉียด 440,000 ลบ. พร้อมแอบแย้มว่า Q2/66 เดินหน้าตามหนี้ ดันผลงานทั้งปีเป็นไปตามแผน สนับสนุนภาพรวมกำไรเติบโตเข้าเป้ามากกว่า 30%

———–

EVER สั่งลุย! แนวราบ

จากกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการแนวราบของ EVER ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค” และ ทาวน์โฮมแบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” กระแสมาดีขนาดนี้ แม่ทัพแห่ง EVER อย่าง “สวิจักร โลจายะ” ก็สั่งลุยเตรียมตัวเปิดขายโครงการใหม่เร็วๆ นี้ เรียกได้ว่าต่อยอดอย่างเต็มพิกัดอย่าได้ปล่อยให้กระแสขาด

———–

B ดีเดย์ใส่เงินเพิ่มทุน

B ดีเดย์ใช้สิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน12-16 มิ.ย. นี้ ลั่นพร้อมเดินหน้าโฟกัสธุรกิจใหม่ๆ เผยมูลค่าหุ้นทางบัญชี หรือบุ๊คแวลู อยู่ที่ 0.62 บาท สูงกว่าราคาตลาดในปัจจุบัน 6 เท่า ฟาก “ดร.ปัญญา” ย้ำวัตถุประสงค์การใช้เงินเพิ่มทุนชัดเจน และหากเพิ่มทุนสำเร็จจะทำให้ปัจจัยพื้นฐานของกลุ่ม B มีความแข็งแกร่ง ปูทางสู่ผู้นำธุรกิจขนส่ง-พลังงาน-สาธารณูปโภค ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

———–

AURA ทองมาเงินไป

นอกจาก AURA จะลุยแผนงานขยายสาขาใหม่กว่า 64 สาขา เป็น 343 สาขา ในส่วนของ “ทองมาเงินไป” ก็เดินหน้าเจรจาพันธมิตรเต็มพิกัด ลุยขยายสาขา “ทองมาเงินไป” ปีนี้มุ่งเป้าเปิดสาขาใหม่ 10 แห่ง ด้านแนวโน้มผลงานใน Q2/66 พี่หมาป่าบอกเลยว่าทรงดีสุดๆ รอลุ้นกันได้เลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button