Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 5 ตุลาคม 2565

PLUS ปักหมุดรายได้โต 50%

PLUS สำหรับในปี 2565 บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้อยู่ที่ระดับ 1,500 ลบ. เติบโต 50% จากปีก่อนที่บริษัทมีรายได้ 1,009.5 ลบ. ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกบริษัทมีรายได้รวม 833.48 ลบ. หลังจากสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ จำนวน 2 SKU พร้อมวางเป้าหมายจะมียอดขายจากการออกสินค้าใหม่ที่ประมาณ 10% ต่อปี ซึ่งจะเป็นตัวที่ช่วยหนุนให้สินค้าเดิมเติบโตตามไปด้วย

———–

U ลุยธุรกิจ “ไฟแนนซ์” เต็มตัว

U เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัท  แรบบิท โฮลดิ้งส์ จำกัด ที่มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจบริการทางการเงินเป็นหลัก นอกจากนี้ U การทยอยขายทรัพย์สินประเภทอสังหาริมทรัพย์ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นการขายโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา ในเดือนมกราคม 2565 การขายหุ้นของบริษัทย่อยที่ดำเนินธุรกิจโรงแรมในยุโรปในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมทั้งการขายที่ดินอีกหลายผืน รวมมูลค่ากว่า 2,100 ลบ.

———–

PCC เคาะราคา IPO 4 บาท เปิดจอง 10-12 ต.ค.นี้

PCC เคาะราคาขายไอพีโอ 4.00 บาท/หุ้น  กำหนดเปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 10-12 ตุลาคม 2565 คาดเข้าเทรดใน SET เดือนตุลาคมนี้ ด้านธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ที่ปรึกษาทางการเงินและบล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย)  ผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย  มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับดีเยี่ยม  ชี้เป็นผู้นำในธุรกิจโซลูชั่นครบวงจรของ Smart Grid ด้านผู้บริหาร “กิตติ สัมฤทธิ์” มั่นใจแนวโน้มผลงานในอนาคตโดดเด่น พร้อมลุยโปรเจคใหม่หนุนธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

CWT ลุยผลิตเชื้อเพลิงขยะ RDF พุ่งแตะ 400 ตัน/วัน

CWT สุดปลื้ม! “โครงการแปรรูปขยะเป็นเชื้อเพลิง RDF (Refuse Derived Fuel)” ของเทศบาลนครนครสวรรค์ สุดฮอต!! ลูกค้าโรงงานขนาดใหญ่-โรงปูนแห่ขอใช้บริการ จ่อคิวจองซื้อเชื้อเพลิง RDF ตอนนี้มีปริมาณพร้อมผลิตพุ่งแตะ 400 ตันต่อวันเรียบร้อย เตรียมแผนยื่นจัดทำ Carbon Credit สร้างรายได้เสริม ระบุทั้งโปรเจ็กสร้างรายได้มั่นคงตลอดระยะสัญญา 25 ปี เนื่องจากเป็นเชื้อเพลิงสะอาดทดแทนถ่านหินเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก ตอบโจทย์นโยบาย COP26 สนับสนุนการแก้ไขวิกฤตสภาพอากาศ-ลดสภาวะโลกร้อน

———–

CHOW รุกตลาด Solar Rooftop 10 KW ต่อเนื่อง

CHOW เดินหน้าบุกตลาด Solar Rooftop รายย่อยขนาดไม่เกิน 10 กิโลวัตต์ต่อเนื่อง หลังค่าไฟแพงปลุกกระแส Solar Rooftop ภาคครัวเรือนพุ่ง ล่าสุดส่งบริษัทร่วม “เชาว์ แอนด์ ฮาโก้ โซลาร์ ” จัดเทคโนฯ สุดล้ำร่วมงาน “BnB Home EXPO 2022”  ของ “ซีอาร์ซี ไทวัสดุ”  โชว์นวัตกรรมพร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญ ให้ความรู้ตรงถึงลูกค้าเป้าหมาย พร้อมจัดแคมเปญ Solar Rooftop ผ่อน 0% และเข้าร่วมโครงการ Go Green Together  ของ KBANK มั่นใจได้รับผลตอบรับล้น

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button