หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 ตุลาคม 2566

WAVE เปิดตัว “วอลล์สตรีทอิงลิช” สาขาใหม่

WAVE เปิดตัว ”วอลล์สตรีทอิงลิช” ในรูปแบบแฟรนไชส์ ที่เซ็นทรัล ศรีราชา จ.ชลบุรี ถือเป็นการเปิดให้บริการในพื้นที่ตะวันออกเป็นสาขาแรกเรียบร้อยแล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของชาวชลบุรี ตลอดจนรองรับลูกค้าในพื้นที่ตะวันออกที่ภาวะเศรษฐกิจมีการขยายตัวและเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง

———–

SRS เปิดจองวันแรก สุด HOT!

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่เลยคร้าาบ สำหรับหุ้นน้องใหม่อย่าง SRS แค่เปิดจองหุ้นวันแรก แว่วๆ มาว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจถามไถ่ถึงว่าที่หุ้นน้องใหม่ตัวนี้เพียบ!! ก็แหมมมม.. ของดีใครๆ ก็อยากได้มาครอบครองกันทั้งนั้น เรียกได้ว่าเป็นหุ้นพื้นฐานแกร่ง ผลงานเติบโตต่อเนื่อง ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้ว ตั้งหน้าตั้งตารอชมผลงานกันได้ยาวๆ เลยครับ

———–

CIG ชี้ชัด! ในข้อสงสัย

CIG ตอบข้อสงสัยอย่างชัดเจน ทั้งเรื่องโครงการลงทุนที่ได้รับอนุมัติแล้วทุกรายการ ได้รับการอนุมัติโดยครบถ้วน ถึงแม้ว่าผู้สอบบัญชีจะลงบัญชีเป็นเงินจ่ายล่วงหน้าแต่ผู้ขายได้จำนำหุ้นครบตามจำนวน และโครงการอื่นที่มีการวางเงินประกันความเสียหาย (Refundable Deposit) อยู่ระหว่างดำเนินการ คาดว่าจะสามารถจัดการได้ใน ต.ค.นี้ เป็นส่วนใหญ่ และย้ำชัด! CIG ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ ซึ่งผู้สอบบัญชีได้ยอมรับข้อผิดพลาดและออกจดหมายเพื่อแก้ไขแล้ว ด้านกำไรขั้นต้นที่ได้สูงกว่าธุรกิจเดิมเพราะงานออกแบบนั้น ต้นทุนขายไม่ได้รวมค่าใช้จ่ายคงที่อื่นๆ ทั้งไม่รวมเข้ากับต้นทุนงานก่อสร้างโครงการฯ

———–

Related Articles

Back to top button