Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 12 กรกฎาคม 2567

SPREME ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 15%

SPREME โชว์ศักยภาพการเติบโต แผนและกลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง ซึ่งมั่นใจว่ารายได้รวมในปี 2567 จะเติบโต 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยมีงานในมือรอรับรู้รายได้กว่า 550 ลบ. และมีความพร้อมเข้าร่วมประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน

———-

BBGI เติบโตก้าวกระโดด

BBGI ภายหลังการเข้าซื้อหลักทรัพย์ บริษัท บางจาก ศรีราชา จำกัด (มหาชน) ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้มีความต้องการเชื้อเพลิงชีวภาพของกลุ่มบริษัทบางจากฯ เพิ่มขึ้นมากกว่า 70%จากปีก่อน ทำให้ยอดขายของ BBGI เติบโตอย่างก้าวกระโดด สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน BBGI ตั้งเป้ายอดขายปี 2567 แตะ 2 หมื่นลบ. สำหรับผลการดำเนินงานล่าสุดในไตรมาสที่ 1/2567 มียอดขายรวม 4,958 ลบ. เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อนถึงร้อยละ 69 คิดเป็นกำไรสุทธิส่วนที่เป็นของบริษัท ในปี 120 ลบ. เพิ่มขึ้นจากงวดเดียวกันของปีก่อน 490%

———-

PRINC เปิดรับ “ขยะแผงยาเก่า” โครงการ Care The whale ขยะล่องหน

PRINC จัดโครงการรับบริจาคแผงยาเก่า ซึ่งเป็นโครงการที่ขยายผลจากการเข้าร่วม “โครงการ Care the Whale สถานีขยะล่องหน คุ้งบางกะเจ้า ปีที่ 4” ซึ่งเป็นโครงการที่ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ฯ วัดจากแดง บมจ. สหพัฒนพิบูล และบมจ. โอสถสภา ถือเป็นการจัดการขยะประเภท Multilayer Plastic อาทิเช่น ถุงวิบวับและแผงยา เพื่อส่งต่อให้ทางวัดจากแดง นำไปสร้างมูลค่าเพิ่มโดยเปลี่ยนให้เป็นอะลูมิเนียมและน้ำมันเชื้อเพลิง

———-

TPCH พื้นฐานแน่น! ชำระคืนหุ้นกู้ครบ 1,500 ลบ.

TPCH ลั่น! ชำระคืนหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2564 อายุ 2 ปี 9 เดือน (TPCH246A) พร้อมดอกเบี้ย มูลค่ารวม 1,514 ลบ. สามารถจ่ายได้ครบตามกำหนดไถ่ถอน ล่าสุด เซ็นสัญญากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ สยาม พาวเวอร์ นากลาง (SPNK) ขององค์การบริหารส่วนตำบลนากลาง กำลังการผลิตติดตั้ง 9.9 เมกะวัตต์ เรียบร้อยแล้ว คาด COD ในปี 69 ฟากแม่ทัพหญิง “กนกทิพย์ จันทร์พลังศรี” ระบุ เดินหน้าพัฒนาโครงการพลังงานทดแทน ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างเต็มกำลัง ผลักดันการเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคต

———-

DRT กางแผนครึ่งปีหลัง

DRT เปิดแผนครึ่งปีหลังฝ่าปัจจัยลบเร่งทำตลาดทุกมิติ ชูศักยภาพความพร้อมสินค้าคู่บริการนำเสนอการขายรูปแบบ Diamond Solutions ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าทุกช่องทาง และปรับแนวทางทำงานเชิงรุกขยายลูกค้าในตลาดใหม่ๆ และเพิ่มพอร์ตสินค้าเสริมทัพเพิ่มขีดความสามารถแข่งขันภายใต้แนวคิด ‘สวยครบเซต  ตราเพชรทั้งหลัง’ พร้อมมุ่งรักษาอัตราการเดินเครื่องจักรและอัตราการทำกำไรขั้นต้นให้เป็นไปตามแผน ตอกย้ำจุดเด่นหุ้นปันผลที่ดีให้แก่นักลงทุน

———-

Related Articles

Back to top button