หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 กรกฎาคม 2567

FM ฮอตสุดขีด! พร้อมเทรด 25 ก.ค.นี้

จับตามองความร้อนแรงของ FM ที่จะเริ่มลงสนามเทรดวันที่ 25 ก.ค. นี้ หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับท่วมท้นจนหุ้นไม่พอขาย นักลงทุนสถาบันให้ความสนใจเกินกว่าจำนวนที่จัดสรร มิหนำซ้ำโบรกยังชี้ราคาดี๊ดีที่กรอบเป้าหมาย 7.70 – 8.90 บาท โดยบล.เมย์แบงก์ ให้ราคาเหมาะสมที่ 8.90 บาท ชูเป็นผู้ผลิตไก่แปรรูปปรุงสุกที่มีศักยภาพเติบโตสูงจากการมีฐานธุรกิจแข็งแกร่ง อัตรากำไรสูงและผันผวนต่ำ ขณะที่ บล.ทิสโก้ ให้ราคาเหมาะสม 8.30 บาท จากแผนขยายกำลังการผลิต และขยายตลาดส่งออกกลุ่มประเทศใหม่ๆ

———-

GIFT รับเงินปันผลจาก A Lot Tech กว่า 59 ล้าน

GIFT รับเงินปันผลระหว่างกาลเข้ากระเป๋า 59.2 ลบ. จาก A Lot Tech งวดการดำเนินงานในรอบครึ่งปีแรก 2567 ตอกย้ำถึงความเดินมาถูกทาง จากวิสัยทัศน์ของ GIFT ที่มุ่งดำเนินธุรกิจที่มีศักยภาพสูงและตอบรับกระแสปัจจุบัน ส่งผลให้ ได้รับรายได้จากผลการดำเนินงานที่ดีของบริษัทย่อยอย่างต่อเนื่อง งานนี้ GIFT พร้อมต่อยอดการเติบโตของบริษัทต่อไปในอนาคตแน่นอน

———-

AQUA จับมือ 2 พันธมิตรดัง ลุยตั้ง Food Holding

AQUA จับมือ “บริษัทลูกในเครือสิงห์ คอร์เปอเรชั่น” และ “เบียร์ ใบหยก” ร่วมทุน 2.5 พันลบ. ลุยธุรกิจร้านอาหารหลากหลายแบรนด์ในไทยรวมกว่า 200 สาขา ซึ่งคาดว่าจะสร้างรายได้รวมกันราวกว่า 1.7 พันลบ. ฟาก “นายฉาย” ลั่น! การลงทุนร่วมกันในแบรนด์ร้านอาหารครั้งนี้ ศึกษามาเป็นอย่างดีร่วมกับพันธมิตรที่มี Synergy กันชัดเจน แล้วเตรียมตัวพบความชัดเจนกันได้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวธุรกิจอาหารอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้าครับ

———-

Related Articles

Back to top button