หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 1 สิงหาคม 2567

ผู้บริหาร SUPER ลุย! เก็บหุ้นเข้าพอร์ต

“จอมทรัพย์ โลจายะ” แม่ทัพใหญ่ “SUPER” ไม่มีหวั่นแม้ตลาดหุ้นไทยจะผันผวน ยังคงเดินหน้าซื้อหุ้นบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นปี 67 รวมยอดราว 50 กว่าล้านหุ้น มูลค่าเฉียด 19 ลบ. เพราะเชื่อมั่นใจในธุรกิจและเห็นถึงโอกาสการเติบโตในอนาคต ปัจจุบัน SOLAR นั้นได้เดินแผนขยายการลงทุนพลังงานหมุนเวียนทุกรูปแบบ รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตร เสริมทัพความแข็งแกร่งทางการเงิน

———-

MAGURO ปูพรมเปิด 11 ร้านใหม่

MAGURO เหยียบคันเร่งไม่แตะเบรค! รุกขยายธุรกิจต่อเนื่อง เปิด 2 แบรนด์ใหม่ และ 11 ร้านใหม่ ล่าสุดเตรียมเจาะย่านกรุงเทพกรีฑา ทำเลทองบ้านหรูสุดฮ็อตโดยเปิด 2 ร้านพร้อมกันทั้ง มากุโระ และ ฮิโตริชาบู พร้อมส่งซิกเตรียมเปิดแบรนด์ใหม่ Q4 ที่จะมามัดใจกลุ่มลูกค้าพรีเมียมเซ้กเม้นท์ ขอบอกว่า MARUGO พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ปีนี้ขยายเครือข่ายมากกว่าเป้าเป็น 38 ร้าน หวังผลักดันรายได้รวมของบริษัทเติบโตได้ตามเป้าหมาย 30% ในปีนี้

———-

OKJ “King of Organic Salad” พร้อมเดินหน้าขายหุ้น IPO

‘OKJ’ เดินหน้าก้าวสำคัญในการรุกขยายธุรกิจ เตรียมขายหุ้น IPO ไม่เกิน 159 ล้านหุ้น หลัง ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง คาดเข้าจดทะเบียนใน SET ภายในปีนี้ วางแผนนำเงินจากการระดมทุนเพื่อขยายธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ “โอ้กะจู๋” พร้อมขยายแบรนด์ใหม่ “Ohkajhu Wrap & Roll” และ “Oh! Juice” ครอบคลุมกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งก่อสร้างครัวกลางแห่งใหม่ เสริมสร้างความแข็งแกร่งในฐานะ “King of Organic Salad”

———-

COCOCO Q3 เข้าโหมด High Season

จับตา COCOCO ในช่วง Q3 กันให้ดี เพราะนอกจากจะเป็น High Season ที่ COCOCO จะสามารถทำกำไรได้อย่างเต็มเม็ดเต็มเหนี่ยวแล้ว ใน Q3/67 นี้ ยังเสริมทัพมาด้วยการเพิ่มเครื่องจักรผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก (PET) ทำให้มีไลน์ผลิตเพิ่มขึ้น ที่จะสามารถผลิตและจำหน่ายได้ภายในไตรมาสเดียวกัน ฟาก บล.ฟิลลิป ระบุว่าจะช่วยให้เพิ่มอัตรากำลังผลิต (Utilization rate) น้ำมะพร้าวได้อีกราว 25-30% รองรับกับความต้องการของลูกค้ามากขึ้น คาดจะทำให้ระดับรายได้ในครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง คงคำแนะนำซื้อ ราคาเป้าหมาย 15.80 บาท

———-

Related Articles

Back to top button