Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 สิงหาคม 2567

MINT สุดหรู! กำไรครึ่งปีแรกพุ่งทะยาน 3.9 พันล้าน

MINT ประกาศกำไรสุทธิสำหรับครึ่งปีแรกของปี 2567 ที่จำนวน 3,969 ลบ. ซึ่งเติบโตร้อยละ 74 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน เป็นการเติบโตอย่างแข็งแกร่งนี้จากฐานที่สูงของกำไรสุทธิในปีก่อนสะท้อนถึงรูปแบบโมเดลทางธุรกิจที่แข็งแกร่งของ MINTและความยืดหยุ่นของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวโลก ใน 6 เดือนแรกของปี 2567 มีกำไรสุทธิจากผลการดำเนินงาน (ไม่รวมรายการพิเศษที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียว) เติบโตอย่างแข็งแกร่งที่ร้อยละ 22 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

———-

WICE ลุยขยายสาขาในต่างประเทศ

WICE ตั้งบริษัทย่อยในฟิลิปปินส์และจีน เพื่อขยายเครือข่ายโลจิสติกส์ครบวงจรให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชีย เล็งมองหาพันธมิตรต่างชาติเพิ่มเติม เพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศ เสริมศักยภาพและรองรับการเติบโตในอนาคต

———-

SPREME ลุ้นประมูลโปรเจคใหญ่ มูลค่า 1.3 พันล้าน

SPREME หุ้นเทคฯ เมกะเทรนด์ ใส่ใจทุกรายละเอียดในการให้บริการแบบ One Stop Service ดูแลลูกค้าแบบครบวงจร ลูกค้าเก่ายังหนาแน่น ลูกค้าใหม่สัญญาณดี ตุนแบ็คล็อกแน่นกว่า 550 ลบ. ในช่วงครึ่งปีหลัง ลุยประมูลโปรเจคภาครัฐมูลค่ากว่า 1.3 พันลบ. พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 15%

———-

SA ของแทร่! ไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนกำหนด

SA นำเงินสดชำระหุ้นกู้ที่จะครบกำหนดไถ่ถอนในช่วงครึ่งปีหลัง จำนวน 3 ชุด ได้แก่ SASST247A, SASST247B และ  SASST248A วงเงินรวม 1,530.90 ลบ. ซึ่งแม้ว่าล็อตสุดท้ายจะครบกำหนดวันที่ 17 ส.ค.67 แต่ดำเนินการไถ่ถอนครบจบเรียบร้อยแล้ว ย้ำชัดวัตถุประสงค์การใช้เงินถูกต้อง และโปร่งใส นำเงินพัฒนาโครงการตามแผน

———-

DRT รุกตลาดบ้านสำเร็จรูป DIAMOND MODULAR HOUSE

DRT รุกตลาดครึ่งปีหลัง ชี้เทรนด์ก่อสร้างบ้านสำเร็จรูปรับวิถีชีวิตลูกค้ายุคใหม่ เน้นออกแบบบ้านที่ยืดหยุ่นและมีความคุ้มค่า เดินหน้าต่อยอดกลยุทธ์ ‘สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง’ สู่ผลิตภัณฑ์บ้านสำเร็จรูป DIAMOND MODULAR HOUSE ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งบ้านผู้สูงอายุ บ้านสัตว์เลี้ยง และอาคารสำเร็จรูปแบบคีออสสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ พร้อมทีมบริการติดตั้งแบบมืออาชีพ ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ MIDYEAR 2024” ระหว่างวันที่ 2-11 ส.ค.นี้ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

———-

Related Articles

Back to top button