หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 สิงหาคม 2567

COCOCO มั่นใจโกยรายได้เข้าเป้า 30-40%

COCOCO ทำผลงาน Q2/67 ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ยอดขายน้ำมะพร้าวโดดเด่นจากปริมาณขายที่เพิ่มขึ้นตามกำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้น โดยมีกำไร 227.15 ลบ. เติบโต 73.44% YoY และรายได้ที่ 1,588.06 ลบ. เติบโต 40.48% YoY งานนี้บิ๊กบอส “ดร.วรวัฒน์” ลั่น! มั่นใจรายได้ปีนี้โต 30-40% จากปีก่อน ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมายาวนาน และยังเป็นผู้ส่งออกน้ำมะพร้าวอันดับ 1 ในไทย ทำให้เป็นข้อได้เปรียบในด้านอำนาจการต่อรองในการจัดหาวัตถุดิบ และ “COCOCO” สามารถบริหารจัดการด้านวัตถุดิบมะพร้าวได้ดีในช่วงที่มะพร้าวขาดตลาดได้

———-

CHAO เจาะตลาดอเมริกา + บุกตลาดจีนเข้มข้น

CHAO ใส่เกียร์ลุยงานครึ่งปีหลังไม่แตะเบรก! สำหรับตลาดต่างประเทศปีนี้ CHAO จะโฟกัสตลาดในประเทศจีนมากขึ้น ล่าสุดจับมือพาร์ทเนอร์บุกขายในห้างเหอหม่า ปัจจุบันมีคำสั่งซื้อเข้ามาเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างพูดคุยกับดิสทริบิวเตอร์ที่ประเทศจีนเพิ่มเติม ฟากตลาดอเมริกาก็เป็นอีกตลาดที่ CHAO ให้ความสำคัญ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างพูดคุยกับพาร์ทเนอร์เพื่อเตรียมแผนทำตลาดในช่วงสิ้นปี ส่วนประเทศอื่นๆ ได้ลูกค้าเพิ่มเติมอีก 7-10 ประเทศ เตรียมส่งออกสินค้าเดือนกันยายนและตุลาคมปีนี้ สมกับการเดินหน้าสู่การเป็น Global Brand จริงๆ ครับ

———-

CCET อวดกำไรครึ่งปีแรกทะลุ 1,277 ลบ.

CCET สร้างผลงานครึ่งแรกปี 67 สุดแข็งแกร่ง อวดกำไรสุทธิกว่า 1,277.65 ลบ. เพิ่มขึ้น 86.93% จากปีก่อน ไม่เพียงเท่านี้! ขอบอกว่าแค่ครึ่งปีแรกก็สูงกว่ากำไรทั้งปีของปี 66 ไปแล้ว เป็นผลจากการบริหารจัดการค่าใช้จ่ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ-ภาระดอกเบี้ยลดลง งานนี้บอร์ดเสิร์ฟข่าวดีผู้ถือหุ้นเตรียมรับทรัพย์ เงินปันผลระหว่างกาลงวดครึ่งปีแรกอัตรา 0.07 บาท/หุ้น ในวันที่ 12 กันยายนนี้

———-

MOSHI ติดสปีดขยายสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ

MOSHI ย้ำชัด! เป้ารายได้ปี 67 เติบโต 20% เตรียมขยายสาขาภายใต้แบรนด์ Moshi Moshi เพิ่มอีก 33 สาขา เพื่อให้ครอบคลุม 60 จังหวัด พร้อมยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านการ Collaboration Projects ร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียง เพื่อสร้างการรับรู้แบรนด์ผ่านกิจกรรมการตลาด แถมล่าสุดได้ร่วมมือกับพันธมิตร จัดนิทรรศการ “Hello Kitty Exhibition : Celebration of Friendship” และ “Sanrio Characters : FUNtastic Exhibition” สร้างความสนุกเหนือจินตนาการให้เหล่าแฟนๆ หนุนรายได้เพิ่มในครึ่งปีหลัง 2567

———-

Related Articles

Back to top button