หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 สิงหาคม 2567

CHG ก้าวผ่านจุดต่ำสุด

ASL คาด Q2/67 ของ CHG เป็นจุดต่ำสุดของปี ด้านแนวโน้มของผลการดำเนินงานที่ค่อยๆ ดีขึ้นของ รพ.จุฬารัตน์ แม่สอด ที่เปิดบริการเมื่อปี 66 คาดจะใช้เวลาราว 1 ปี จะสามารถทำให้ผลการดำเนินงานมีกำไรสุทธิเป็นบวกได้ โดย ASL มองแนวโน้มผลประกอบการของ ASL ยังคงมีแนวโน้มเติบโตจากรายได้ รพ.จุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ และแนวโน้มของฐานลูกค้าประกันสังคมที่ค่อยๆ เพิ่มขึ้น พร้อมเชียร์ซื้อ เคาะ Target Price ที่ 3.50 บาท

———-

TSE ตามเทรนด์กระแสสุขภาพ

TSE พร้อมแตกไลน์ธุรกิจสร้าง New S-Curve ตามเทรนด์กระแสสุขภาพที่กำลังมาแรง ล่าสุดบอร์ดไฟเขียวทุ่มเงินลงทุนกว่า 100 ล้าน! เข้าซื้อหุ้น “บางกอก อินเฟอร์ทิลิตี้ เซ็นเตอร์” (BIC) ซึ่งประกอบกิจการสถานพยาบาล ทางด้านเวชกรรมสาขาสูติศาสตร์และนรีเวชวิทยา การรักษาผุ้มีบุตรยาก ขยายไปสู่ธุรกิจเสริมความงาม, Wellness และธุรกิจที่เกี่ยวกับเภสัชกรรม เรียกได้ว่า TSE พร้อมลงสนามลุยธุรกิจสุขภาพแบบเต็มพิกัดจริงๆ ครับ

———-

ผถห. KISS รอรับเงินปันผลเน้นๆ 13 ก.ย.นี้

หลังจากที่ KISS ได้อวดงบ Q2/67 สุดเริ่ด! โดยกวาดกำไรสุทธิ 38.7 ลบ. เพิ่มขึ้น 23.3% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน บอร์ดก็ขอใจป้ำ! อนุมัติจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลแบบจุกๆ ในอัตราหุ้นละ 0.10 บาท งานนี้อย่ารอช้า เพราะเตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD แล้วในวันที่ 28 ส.ค.นี้ และผู้ถือหุ้นเตรียมรับเงินเข้ากระเป๋ากันได้เลยวันที่ 13 ก.ย. 2567

———-

Related Articles

Back to top button