หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 กันยายน 2567

PMC ประเดิมจองซื้อ IPO วันแรก ด้วยผถห. SELIC

PMC ได้เปิดให้จองซื้อ IPO วันแรกกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับผู้ถือหุ้นของ SELIC (บริษัทแม่) แว่วๆ มาว่าผู้ถือหุ้น SELIC ได้ใช้สิทธิจองซื้อกันอย่างคึกคัก ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของ PMC ที่เป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายสติ๊กเกอร์เปล่า ซึ่งครองตลาดเป็นอันดับ TOP 5 ของประเทศ และโอกาสในการเติบโตในภูมิภาคอาเซียน และสำหรับนักลงทุนทั่วไปเตรียมตัวกันให้พร้อม โดยสามารถจองซื้อวันที่ 3-5 กันยายน 2567 นี้

———-

EMC รุกธุรกิจใหม่! เปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์ EV

EMC กลับมาพร้อมผลงานที่พลิกทำกำไรได้ 2 ไตรมาสติด แถมพร้อมจะทยอยรับรู้ Backlog งานก่อสร้าง และอสังหาริมทรัพย์เกือบ 3,000 ลบ. และล่าสุด EMC ร่วมกับ eTreego ผู้นำด้านเทคโนโลยีสถานีชาร์จ EV อันดับหนึ่งจากไต้หวัน เตรียมเปิดตัวสถานีชาร์จรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (EV) นำร่องแห่งแรกที่ MRT สามย่าน หลังจากนี้พี่หมาป่าขอบอกว่าให้จับตาทุกก้าวเดินของ EMC กันให้ดี ก่อนก้าวสู่การเป็นโฮลดิ้ง คอมพานี ภายใต้ “EMCX” อย่างแข็งแกร่งที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

———-

NAT มั่นใจคว้างานใหม่ 28 โครงการ หนุน Backlog แกร่ง

ปัจจุบัน NAT มีงานโครงการและบริการที่ได้รับคำสั่งซื้อจากลูกค้าที่รอดำเนินการและส่งมอบพร้อมรับรู้รายได้ (Backlog) ทั้งสิ้น 53 โครงการ มูลค่ารวม 684.64 ลบ. โดยคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ในปีนี้ราว 641.86 ลบ. และอีก 42.78 ลบ. จะรับรู้ในปี 68 ในส่วนของทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง 67 นั้น NAT คาดว่าจะสามารถเข้ารับงานใหม่จำนวน 28 โครงการ มูลค่ารวม 500 ลบ. เข้ามาเสริมทัพให้ Backlog แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

———-

UAC ทยอยเดินเครื่อง

ช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ UAC เดินหน้าและพัฒนาโครงการที่มีอยู่อย่างต่อเนื่อง อาทิ โครงการ PPM เตรียม COD เครื่องGenerator#2 กำลังการผลิต 1.5 MW. ใน Q3/67 ส่วนโครงการ PT Cahaya Yasa Cipta (CYC) โรงผลิตและจำหน่าย RDF3 ในอินโดนีเซีย กำลังการผลิต 40,000 ตัน/ปี ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงงานและคาดว่าจะ COD ภายในปี 2567

———-

Related Articles

Back to top button