หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 กันยายน 2567

COM7 รอรับผลบวก iPhone เปิดตัว

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ iPhone ที่ Apple เตรียมพร้อมเปิดตัว 9 กันยายนนี้ โดย Apple จะเปิดตัว iPhone 16 ทั้งหมด 4 รุ่น และการเปิดตัวระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) ใหม่ Apple Intelligence ที่หลายๆ คนจับตามอง งานนี้ COM7 ก็มีแผนพร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ ด้านบล.กสิกรไทย ระบุว่า COM7 ได้รับประโยชน์อย่างมากจากกระแสความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีที่รองรับ AI แนะนำ “ชื้อ” COM7 ราคาเป้าหมายกลางปี 2568 ที่ 25.10 บาท

———-

DIY ยื่นไฟลิ่ง จ่อเสนอขาย IPO 981 ล้านหุ้น

MR. D.I.Y ชื่อนี้ที่พี่หมาป่าเชื่อว่าหลายๆ คน จะต้องเคยเห็นและได้เข้าไปเลือกซื้อของกันอยู่บ้าง กับปลีกอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงได้ง่าย และล่าสุดได้ยื่นแบบไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 981,482,654 หุ้น เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) และธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินร่วม

———-

SGC ยิ้มแก้มปริ! ปล่อยสินเชื่อ SG Finance+ เดือนส.ค. ทะลุเป้า

SGC เสิร์ฟข่าวดีแก่แฟนๆ ถึงความสำเร็จในการปล่อยสินเชื่อ SG Finance+ สินเชื่อโทรศัพท์มือถือภายใต้โครงการ Locked Phone มีการเติบโตก้าวกระโดด ในเดือนสิงหาคม 67 ทำได้กว่า 41,000 สัญญา ทะลุเป้าที่วางไว้ 40,000 สัญญา หนุนให้ 8 เดือนแรกของปีนี้มีสินเชื่อรวมอยู่ในมือกว่า 100,000 สัญญาแล้วนะครับ

———-

PMC สร้างความเชื่อมั่นก่อนเทรด 11 ก.ย. นี้

PMC เตรียมตัวพร้อมแล้วสำหรับการลงสนามเทรดในตลาด mai วันที่ 11 กันยายนนี้ หลังปิดจ๊อบขายหุ้น IPO ไป 115,715,000 หุ้นหมดเกลี้ยง พร้อมสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุนด้วยกลุ่ม “SELIC” ที่พร้อมใจกันล็อกหุ้นที่ถืออยู่นานถึง 6 เดือน และย้ำอย่างหนักแน่นว่าหลังจากนั้นก็จะไม่ขายหุ้นออก เพราะไม่มีนโยบายลดสัดส่วนการลงทุนใน PMC ฟาก “เอก สุวัฒนพิมพ์” พร้อมนำทัพลุยงานมุ่งสู่เป้าหมายการขึ้นแท่นเป็นเบอร์ต้นของผู้ผลิตและจำหน่ายสติ๊กเกอร์เปล่าในอาเซียน

———-

Related Articles

Back to top button