หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 กันยายน 2567

SUPER ครึ่งปีหลังทยอย COD และเดินหน้ารับรู้รายได้

ผลงานในครึ่งปีแรกที่ว่าทำออกมาได้อย่างดีแล้ว ในครึ่งปีหลัง SUPER ขอแย้มมีแนวโน้มเติบโตดีกว่าครึ่งปีแรก จากปริมาณเสนอขายไฟฟ้า (PPA) 2,353.79 เมกะวัตต์ในมือที่ทยอยก่อสร้างและรับรู้รายได้ และโครงการวินด์ฟาร์มในประเทศเวียดนาม กำลังการผลิต 30 เมกะวัตต์ที่คาดว่าจะ COD ใน Q4 ปีนี้

———-

RT เร่งส่งมอบงาน 5 โครงการ

RT ส่งซิกในช่วงครึ่งปีหลัง 2567 คาดจะสามารถส่งมอบงานโครงการที่แล้วเสร็จจำนวน 5 โครงการ อีกทั้งจะสามารถรับรู้รายได้จากงานก่อสร้างในมืออย่างต่อเนื่องจำนวน 21 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 2,000 ลบ. เรียกได้ว่า RT รุกหน้าสร้างการเติบโตจาก Backlog ที่ตุนไว้อย่างแข็งแกร่งกว่า 7,332 ลบ. โดยโครงการทั้งหมดสามารถรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องจนถึงปี 2570

———-

น้องใหม่ PMC สุดเริ่ด! โบรกฯ ชี้เป้าสูงสุด 4.12 บาท

น้องใหม่ IPO อย่าง “PMC” ที่ได้กระแสตอบรับท่วมท้นจากนักลงทุน เตรียมพร้อมลงสนามเทรดอย่างเป็นทางการ 11 ก.ย. นี้ งานนี้ บล.ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) มองกลยุทธ์การเติบโตหลักที่ PMC มุ่งเน้นคือการลงทุนขยายกำลังการผลิต ที่คาดว่าจะเริ่มดำเนินการผลิตเชิงพาณิชย์ได้ใน Q1/25 ซึ่งเชื่อว่ากำลังการผลิตที่เพิ่มขึ้นจะทำให้ PMC สามารถรับรองคำสั่งซื้อสติ๊กเกอร์ได้เพิ่มขึ้น ประเมินมูลค่าของ PMC ที่ 4.12 บาทต่อหุ้น

———-

ADVICE Grand Opening “Advice iStore” แห่งแรกในไทย

ADVICE เดินหมากครึ่งปีหลัง 2567 ด้วยการปักหมุดแลนด์มาร์คใหม่ที่จังหวัดพิจิตร เปิดตัว “Advice iStore” สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายสินค้า Apple แต่ๆๆ.. การเปิดร้าน “Advice iStore” ของแอดไวซ์นั้น ไม่เพียงแค่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Apple เท่านั้น แต่ยังรวมถึงสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์อื่นๆ จากแบรนด์ชั้นนำ มุ่งสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสินค้าไอทีแบบครบวงจร

———-

Related Articles

Back to top button