หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 กันยายน 2567

POLY รุกสร้าง New S-curve

POLY เดินหมากครึ่งปีหลัง ใส่เกียร์เดินหน้ารุกสร้าง New S-curve ประเมินกลุ่มเมดิคอลจะผลักดันกำไรเติบโตอย่างโดดเด่น เนื่องจากรายได้มีการเติบโตและเป็นกลุ่มที่มีอัตรากำไรขั้นต้นที่สูง และเป็นสินค้ากลุ่มที่ได้รับสิทธิประโยชน์จาก BOI ที่ได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคล ไม่เพียงเท่านี้! กลุ่มออโตโมทีฟก็คาดว่าจะมีรายได้ที่โดดเด่น เพราะจะมีรายได้เข้ามาในช่วง Q3-4 จากค่าแม่พิมพ์และค่าผลิตชิ้นงาน จากการย้ายฐานการผลิตจากอเมริกามาที่ POLY

———-

‘กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง’ ลงทุนรายย่อยเริ่มจองซื้อ 16 – 20 ก.ย.นี้

‘กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง’ พร้อมเสนอขายหน่วยลงทุนประเภท ก. แก่ผู้ลงทุนทั่วไป จ่อเปิดให้ผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นผู้ลงทุนรายย่อยจองซื้อวันที่ 16 – 20 กันยายน 2567 จองซื้อขั้นต่ำ 1,000 หน่วย หรือ 10,000 บาท และเพิ่มขึ้นครั้งละ 100 หน่วย หรือ 1,000 บาท ผ่านบริษัทจัดการและผู้สนับสนุนการขายหน่วยลงทุน รวม 8 ราย ได้แก่ 1)บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย 2)บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี 3)ธ.กรุงเทพ 4)ธ.กรุงไทย 5)ธ.กรุงศรีอยุธยา 6)ธ.กสิกรไทย 7)ธ.ไทยพาณิชย์ 8)ธ.ออมสิน

ชูอัตราผลตอบแทนขั้นต่ำ 3.0% ต่อปี และขั้นสูงไม่เกิน 9.0% ต่อปี คงที่ตลอด 10 ปี โดยจะจัดสรรด้วยวิธี Small Lot First ซึ่งผู้จองซื้อทุกรายจะมีโอกาสในการได้รับจัดสรรหน่วยลงทุนเท่ากัน และคาดว่าจะนำหน่วยลงทุนประเภท ก. เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในเดือนตุลาคมนี้

ด้าน “วราห์ สุจริตกุล” บล.ฟินันซ่า ที่ปรักษาทางการเงิน กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง ย้ำ!! กฤษฎีกาชี้ชัดวายุภักษ์ไม่ขัดต่อกฏหมาย

———-

JMART จ่ายครบ! ตรงเวลา!

JMART ตอกย้ำถึงกระแสเงินสดในมือแกร่ง! ล่าสุดชำระคืนหุ้นกู้รุ่น JMART249A ที่ครบกำหนดวันที่ 12 ก.ย. 67 มูลค่า 2,500 ลบ. เรียบร้อยแล้ว สร้างความเชื่อมั่น ที่ผ่านมาบริษัทได้จ่ายดอกเบี้ยและคืนเงินหุ้นกู้ ไม่เคยผิดนัดชำระ พร้อมประเมินครึ่งปีหลังคาดการณ์ว่าจะสามารถเติบโต พลิกทำกำไร เทิร์นอะราวด์ได้ตามที่วางไว้ พร้อมลุยแผนคุยพาร์ทเนอร์รายใหม่ต่อยอด Commerce Tech และ Fintech โดยคาดได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้

———-

Related Articles

Back to top button