หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 กันยายน 2567

VAYU1 ประกาศจำนวนหน่วยลงทุนเสนอขายสุดท้ายที่ 15,000 ล้านหน่วย

‘กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง’ หรือ VAYU1 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ลงทุนรายย่อย และได้รับความสนใจอย่างมากจากการสำรวจความต้องการจองซื้อของผู้ลงทุนสถาบัน (Bookbuilding) โดยมีมูลค่าความต้องการรวม มากกว่ามูลค่าที่ต้องการระดมทุนสูงสุดที่ 150,000 ลบ. ล่าสุด VAYU1 ได้ประกาศจำนวนหน่วยลงทุนเสนอขายสุดท้ายที่ 15,000 ล้านหน่วย และคาดว่าหน่วยลงทุนประเภท ก. ของ VAYU1 จะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนตุลาคมนี้

———-

TPCH ลุยขายคาร์บอนเครดิต

TPCH เล็งเห็นความสำคัญลดปัญหาโลกร้อน นำโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานชีวมวลในประเทศหลายโครงการขึ้นทะเบียนคาร์บอนเครดิตทั้ง แบบ T-VER และ I-RECs พร้อมวางแผนระยะยาวสำหรับการเป็น Net Zero ในอนาคต ฟากผู้บริหารสุดขยัน “เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล” แอบแย้มว่าในส่วนโครงการพลังงานทดแทนต่างประเทศ TPCH นั้นก็มีแผนจะขึ้นทะเบียนคาร์บอนเครดิตในรูปแบบมาตรฐานสากลด้วยเช่นกัน

———-

J บุกย่านรามคำแหง เปิดห้าง “แจส กรีน วิลเลจ”

J เปิดห้างใหม่เพิ่มอีกหนึ่งห้างตามเป้า กับ “JAS green village Ramkhamhaeng” รุกแหล่งชุมชนหนาแน่นมากขึ้น และในอนาคตจะเดินทางสะดวกขึ้นกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม อย่างโซนถนนราษฏร์พัฒนา หรือซอยมิสทีน พร้อมดึงแบรนด์ที่คนเข้าถึงง่าย และเปิดให้บริการแบบยาวๆ เช่น สุกี้ตี๋น้อย และ KFC ที่มี Drive-Thru อีกด้วย

———-

WEH ยื่นไฟลิ่งเตรียมขายหุ้นกู้ ลุยลงทุน 9 โรงไฟฟ้าพลังงานลม

WEH เตรียมเปิดขายหุ้นกู้ครั้งที่ 2/2567 ชูอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 7.00-7.25 ต่อปี ชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ตลอดอายุหุ้นกู้ เสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน และหรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ งานนี้ WEH เติมกระสุนพร้อมเดินหน้าเต็มพิกัด รุกขยายกิจการลุยลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลม รวม 9 โครงการ วางหมากธุรกิจระยะ 5 ปี ตั้งเป้าขยายกำลังการผลิตไฟฟ้า เพิ่มเป็น 1,500 MW จากปัจจุบัน 717 MW เพื่อขยายฐานรายได้ไปที่ระดับ 13,000 ลบ./ปี

———-

Related Articles

Back to top button