หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 ตุลาคม 2567

TMAN เคาะขาย IPO หุ้นละ 16.30

TMAN ประกาศราคาเสนอขาย IPO หุ้นละ 16.30 บาท เตรียมเปิดให้จองซื้อวันที่ 10-11 และ 15 ตุลาคมนี้ พี่หมาป่าขอบอกว่างานนี้ TMAN พร้อมโชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำธุรกิจผลิต และจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ที่สะสมประสบการณ์มากว่า 50 ปี โดยวางแผนปรับปรุงประสิทธิภาพ ขยายกำลังการผลิต ขยายส่วนงาน R&D และขยายธุรกิจในอุตสาหกรรมยาและนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ในเดือนตุลาคมนี้รอ TMAN ลงสนามเทรดได้เลยครับ

———-

GULF – INTUCH แจ้งรับซื้อหุ้นจากผู้ค้าน!

GULF และ INTUCH แจ้งความคืบหน้าในการจัดให้มีผู้รับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้านธุรกรรมการควบบริษัท โดย “นายสารัชถ์ รัตนาวะดี” ได้แสดงความประสงค์ที่จะเป็นผู้รับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้าน ในส่วนของ GULF จะรับซื้อที่ราคา 56.50 บาท ฟาก INTUCH จะรับซื้อที่ราคา 91.00 บาท และจะดำเนินการรับซื้อหุ้นคืนจากผู้ที่คัดค้านในระหว่างวันที่ 17-30 ตุลาคมนี้

———-

COCOCO ลุ้นผลงาน Q3 ทุบสถิติ

ในช่วง Q3/67 COCOCO ได้ลุ้นทำผลงานทุบสถิติใหม่ จากปัจจัยหนุนเพียบ ทั้งลูกค้ารายใหม่จากจีนที่มาเสริมทัพความแข็งแกร่ง และยังเป็นช่วงไฮซีชั่นในการส่งออก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางสหรัฐฯ และยุโรปที่เข้าสู่ฤดูร้อน แถมด้วยสายการผลิตใหม่ที่จะใช้ได้ทั้งไตรมาสค่อยรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า งานนี้บล.บียอนด์ เชียร์ “ซื้อ” ที่เป้า 15 บาท มอง COCOCO เป็นหุ้นเด่นของกลุ่มเครื่องดื่ม

———-

BA ยอดจองล่วงหน้าพุ่งกระฉูด

BA โชว์ยอดจองล่วงหน้าในไตรมาส 4/67 เติบโต 11-12% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งนับว่าเติบโตสูงสุดหลังโควิด และยังมีแนวโน้มเร่งตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องถึงงวดไตรมาส 1/68 งานนี้ยิ่งหนุนความมั่นใจแก่ BA ที่จะทำผลงานในปีนี้ได้ตามเป้าด้วยเที่ยวบิน 48,000 เที่ยวบิน จำนวนผู้โดยสาร 4.5 ล้าน และรายได้ 17,800 ลบ.

———-

Related Articles

Back to top button