Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 11 ตุลาคม 2567

MAGURO มีอัพไซด์สูง!

MAGURO พร้อมเปิดตัวร้านอาหาร 2 แบรนด์ใหม่ คือ TONKATSU AOKI และอีก 1 แบรนด์ ซึ่งเป็นร้านอาหารแนวใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมสูง โดยคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในเร็วๆนี้ ฟากบล.ฟินันเซีย ได้แนะนำ “ซื้อ” หุ้น MAGURO เคาะราคาเป้าหมายปี 2568 ที่ 22 บาท ชี้แรงหนุนจากสาขาเปิดใหม่ที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ช่วยส่งรายได้ Q3/67 ทำ New High และต้นทุนแซลมอนปรับลดลง แนวรับ 16.60-16.50 บาท แนวต้าน 17.60//18 บาท คาดอัพไซด์สูง

———–

HMPRO ทุ่มงบ! ปูพรมขยายสาขา

ในปีนี้ HMPRO ได้จัดงบลงทุนหลักพันล้านบาท เพื่อเร่งขยายสาขาในจังหวัดที่มีศักยภาพทั่วประเทศ โดยใช้กลยุทธ์โมเดลไฮบริด ในรูปแบบ “โฮมโปรxเมกาโฮม” เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นด้านที่อยู่อาศัย และการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตต่อเนื่อง ล่าสุดทุ่ม 115 ลบ. เปิด “โฮมโปรxเมกาโฮม แม่สอด” โมเดลไฮบริดสโตร์สาขา 6 รองรับกำลังซื้อผู้บริโภคเขตเศรษฐกิจพิเศษฝั่งไทยและชายแดนเมียวดี

———–

MEDEZE เข้าตาเซียนวีไอ

MEDEZE เปิดจองซื้อได้ไม่นานมีกระแสตอบรับที่ดีจากนักลงทุนอย่างมาก ล่าสุดเข้าตาเซียนหุ้นสายวีไอ แห่เข้ามาจองซื้อหุ้นไอพีโอ MEDEZE อย่างคับคั่ง หวังลงทุนระยะยาว แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของธุรกิจ MEDEZE ที่จะสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ MEDEZE มีกำหนดเข้าซื้อขายใน SET วันแรก 15 ต.ค. นี้

———–

YSS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุน CSI เยี่ยมชมโรงงาน

YSS ผู้ค้นคว้า วิจัย พัฒนา ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายโช้คอัพประสิทธิภาพสูงชั้นนำระดับโลกของไทย ภายใต้แบรนด์ ‘YSS’ ให้การต้อนรับคณะนักลงทุน CSI (CSI Investment Institute) เข้าเยี่ยมชมโรงงาน คลังสินค้า Show Room เเละ YSS Museum พร้อมทั้งร่วมรับฟังข้อมูลภาพรวมอุตสาหกรรม การดำเนินธุรกิจ กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจเพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำการพัฒนาและผลิตระบบกันสะเทือนระดับโลก

———–

CIVIL มือขึ้น! คว้างานใหม่รัวๆ

ล่าสุด CIVIL คว้างานใหม่เพิ่ม โดยได้ลงนามในสัญญาโครงการก่อสร้างทางแนวใหม่ สายแยกทางหลวงหมายเลข 9 (บ.บางเตย) บรรจบทางหลวงหมายเลข 3214 (บ.พร้าว) ตอน 3 จ.ปทุมธานี มูลค่างาน 899.35 ล้านบาท เมื่อเร็วๆ นี้ เป็นที่เรียบร้อย

———–

Related Articles

Back to top button