หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 11 ตุลาคม 2567

TMAN เตรียมลงสนามเทรดภายในเดือนตุลาคมนี้

TMAN ได้เริ่มเปิดให้นักลงทุนได้จองซื้อหุ้น IPO กันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 10-11 และ 15 ตุลาคมนี้ ที่ราคาเสนอขาย 16.30 บาท และคาดว่าจะเริ่มซื้อขายวันแรกใน SET ภายในเดือนตุลาคมนี้ และด้วยจุดแข็งจากการมี R&D พัฒนายาสามัญใหม่ และทำการกระจายสินค้าเอง เข้าถึงข้อมูลความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดและรวดเร็ว ทำให้บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ประเมินราคาเหมาะสมอยู่ที่ 24.75-26.40 บาท

———-

PROEN D-Day เปิดตัวการลงทุน Data Center ร่วมกับ “DAMAC Group”

วันนี้ (11 ตุลาคม 67) PROEN เตรียมพร้อมแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในการลงทุนข้อมูลดาต้าเซ็นเตอร์ในประเทศไทย งานนี้จะเป็นการผนึกกำลังกันอย่างยิ่งใหญ่ระหว่าง PROEN ผู้ให้บริการ Cloud และ Data Center ครบวงจรชั้นนำของประเทศ กับกลุ่มบริษัท DAMAC Group จากดูไบ ต้องขอบอกว่า DAMAC Group นั้นเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และศูนย์ข้อมูลดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลกเลยทีเดียว รายละเอียดจะเป็นยังไงรอติดตามกันได้พี่หมาป่าจะเกาะติดความคืบหน้ามาแจ้งให้ทราบในทันทีครับ

———-

TISCO หนึ่งในเป้าของวายุภักษ์

หุ้นกลุ่มธนาคารที่ยังคงโดดเด่น จากนักที่วิเคราะห์ทั้งหลายยังมีมีมุมมองเชิงบวกอย่างต่อเนื่อง และจากพื้นฐานของ TISCO เอง ไม่ว่าจะด้วยฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง และผลประกอบการมีแนวโน้มเติบโต ทำให้หุ้น “TISCO” โดดเด่นเตะตา! เหล่าเซียนต่างมอง TISCO เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่กองทุนวายุภักษ์จะเก็บเข้าพอร์ต ด้วยให้ Dividend Yield สูง และมี ESG Rating A ขึ้นไป

———-

Related Articles

Back to top button