หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 15 ตุลาคม 2567

PROEN เข้าตา DAMAC กลุ่มทุนจากดูไบ ผนึกกำลังลุย Data Center ในไทย

พึ่งผ่านการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อย ที่ Mr. Hussain Sajwani ผู้ก่อตั้งและประธาน DAMAC Group ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และศูนย์ข้อมูลดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลก ประกาศลงทุนในศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ในประเทศไทยด้วยงบราว 3.2 หมื่นลบ. ซึ่งได้มีการร่วมทุนกับกลุ่ม PROEN เปิดตัวศูนย์ข้อมูลดาต้าเซ็นเตอร์ภายใต้ชื่อ Edgnex Data Centers by DAMAC ณ เวลานี้ต้องขอบอกว่าสเต็ปต่อไปที่น่าจับตามองคือ โครงการศูนย์ข้อมูลที่ล้ำสมัย ที่มีกำหนดเปิดดำเนินการได้ในต้นปี 68 ซึ่งศูนย์ข้อมูลแห่งนี้จะเป็นศูนย์ข้อมูลที่เป็นกลางทางด้านเครือข่าย พร้อมการรองรับมาตรฐานการใช้งานในระดับ Tier III เลยทีเดียว อดใจรอชมกันได้เลยครับ

———-

นักลงทุนต่อคิวจองซื้อ TMAN คึกคัก

นับว่าเป็นอีกหนึ่งหุ้น IPO น้องใหม่ที่ต้องจับตามองสำหรับ “TMAN” ด้วยการพัฒนานวัตกรรมเพื่อสุขภาพที่เป็นเจ้าของแบรนด์กว่า 226 แบรนด์ อาทิ ยาพ่นลำคอโพรโพลิซ ยาน้ำแก้ไอไอยรา ฯลฯ เป็นสิ่งตอกย้ำความเชื่อมั่นในศักยภาพและโอกาสการเติบโตหุ้น Healthcare และหลังจากที่ได้เปิดจองซื้อหุ้น IPO วันแรกในราคาเสนอขายหุ้นละ 16.30 บาท แว่วว่ามีนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่สาย VI สนใจจองซื้อคึกคัก ฟาก “ประพล ฐานะโชติพันธ์” หัวเรือใหญ่เป็นปลื้มสุดๆ และมั่นใจผลประกอบการ พร้อมนำบริษัทก้าวสู่ผู้เล่นในระดับภูมิภาคเพื่อเติบโตอย่างยั่งยืน

———-

KISS เปิดตัวแบรนด์ใหม่ DR. SHIN

KISS ดึง “ดร.ชิน ดงวู” ศัลยแพทย์ความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลี มาร่วมผนึกกำลังพัฒนานวัตกรรมเซรั่มจัดการฝ้ากระแดด จุดด่างดำสะสมฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 10 ปี จนได้ผลผลิตออกมาเป็น ผลิตภัณฑ์ Dr.SHIN DEEPWHITE ANTI-MELASMA & DARK SPOT INTENSIVE TREATMENT SERUM ซึ่งเป็นเซรั่มที่ใช้เทคโนโลยี ไบโอ-คอนเวอร์ชั่น (Bio-Conversion Technology) ทั้งจากการร่วมงานกับ ดร.ชิน ดงวู ศัลยแพทย์หนุ่มหล่อชื่อดัง บวกด้วยสรรพคุณอันยอดเยี่ยม พี่หมาป่าคาดหวังยอดขายสุดปังเลยนะครับ

———-

JPARK ลุ้นกำไร Q3 ทุบสถิติทำนิวไฮ

JPARK ฉายแววเจิดจรัส กูรูผสานเสียงเชียร์ “ซื้อ” รับกำไร Q3/67 ที่ส่งซิกเติบโตอย่างโดดเด่น หนุนด้วยการเปิดบริการอาคารจอดรถรพ.พระนั่งเกล้า 532 ช่องจอด ส่วนงานสนามบินขอนแก่น และ One Bangkok ก็รับรู้ได้เต็มไตรมาส เท่านี้ยังไม่พอ! ลองส่องไปถึง Q4/67 ก็ดูฟอร์มสวยต่อ ชูจุดแข็งร้านสะดวกจอด รับเงินสด 24 ชม. 7 วัน/สัปดาห์ มีโอกาสเติบโตสูง เห็นแบบนี้แล้วพี่หมาป่าก็สบายใจหายห่วง รอชมกำไรปี 67 พุ่งทะยานเข้าเป้า

———-

Related Articles

Back to top button