Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 25 พฤษภาคม 2565

SCGC โชว์ศักยภาพฐานผลิต 3 ประเทศในอาเซียน

SCGC โชว์วิสัยทัศน์เป็นผู้นำตลาดเคมีภัณฑ์ในระดับภูมิภาค ที่มุ่งเติบโตทางธุรกิจ ควบคู่ไปกับการสร้างความยั่งยืน ตอกย้ำจุดแข็งการมีผลิตภัณฑ์ครบวงจรตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ มุ่งพัฒนานวัตกรรมและสินค้า HVA เพื่อตอบสนอง 5 เมกะเทรนด์ของโลกและภูมิภาคอาเซียน พร้อมชูศักยภาพการเป็นผู้ประกอบการรายเดียวในภูมิภาคที่มีฐานการผลิตในไทย อินโดนีเซียและเวียดนาม ซึ่งเป็น 3 ประเทศที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุดในอาเซียน พร้อมนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช้ในธุรกิจ

————

RT คว้าโปรเจคยักษ์! กว่า 2,281.26 ลบ.

RT รับงานโครงการก่อสร้างทางรถไฟทางคู่ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ สัญญา 1 มูลค่า 2,281.26 ลบ. โดยรับงานเป็นผู้รับจ้างช่วงของกิจการร่วมค้า ไอทีดี-เนาวรัตน์ คาดเริ่มก่อสร้างและทยอยรับรู้รายได้ปี 2565 หนุน Backlog โตตามเป้า 8,500 ลบ.

————

STARK ทุ่มงบ! 2 หมื่นล้าน ลุยเทกฯ “LEONI”

STARK ลุยขยายอาณาจักรเสริมความแข็งแกร่งนำทัพเข้าซื้อกิจการ LEONI ผู้ผลิตสายไฟฟ้าอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมยานยนต์ระดับโลก สัดส่วน 100% มูลค่าการลงทุนไม่เกิน 560 ล้านยูโร หรือประมาณ 20,588.90 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายธุรกิจสู่ EV car & Charging station เดินหน้าเจาะตลาดอาเซียน ฐานการผลิตยานยนต์ส่งออกอันดับต้นๆ ของโลก คาดลงทุนจะแล้วเสร็จในไตรมาส 4/2565 จากนั้นเดินหน้ารับรู้รายได้และกำไรส่วนเพิ่มทันที สนับสนุนผลงานปี 65 เติบโตก้าวกระโดดอย่างมีนัยสำคัญ

————

TACC เสิร์ฟรับซัมเมอร์!

TACC เดินหน้าพัฒนาสินค้าและแคมเปญใหม่ ต้อนรับอากาศร้อนช่วงซัมเมอร์ เริ่มจากสินค้า ท้าให้ลอง! เครื่องดื่มยูซุผสมเนื้อเปลือกส้ม 4 เมนู ได้แก่ ชาส้มยูซุสโนว์ไอซ์-อเมริกาโน่ส้มยูซุเย็น-อเมริกาโน่ส้มยูซุ สโนว์ไอซ์-ส้มยูซุโซดาเย็น วางจำหน่ายใน 7-Eleven All Cafe ทุกสาขาทั่วไทย และ Mango Series มีให้เลือก 3 เมนู ได้แก่ Mango Yogurt Smoothie-Iced Mango Soda-Mango Smoothie วางจำหน่ายใน Jungle Café มั่นใจอัพยอดขายไตรมาส 2 โตต่อเนื่อง

————

GPI รุกสปอร์ตอีเวนท์ ดันรายได้เติบโต

GPI มุ่งมั่นต่อยอดการเติบโตไปสู่ธุรกิจสปอร์ตอีเวนท์ เนรมิตสนาม กรังด์ปรีซ์ มอเตอร์ ปาร์ค และกรังด์ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ พื้นที่รวมกว่า 2,800 ไร่ จัดงาน “AMAZING RACE FESTIVAL&TRIATHLON KANCHANABURI 2022” มหกรรมไตรกีฬา วิ่ง ว่ายน้ำ และขี่จักรยาน ระหว่างวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2565 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา พร้อมช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button