Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 3 กันยายน 2567

DOD ส่อแววรายได้รวมปี 67 แตะ 1,000 ลบ.

DOD ส่งสัญญาณผลงานครึ่งปีหลังส่อแววคึกคัก หลังกระจายพอร์ตเพิ่มความหลากหลายในกลุ่มลูกค้าครบทุกมิติ โดยเฉพาะกลุ่มแพทย์-เภสัช กลุ่มคอสเมติคส์ กลุ่มคลินิก เสริมความงาม ล่าสุดจ่อรับออเดอร์ ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เข้ามาเฉลี่ย 60-70 SKUs ต่อเดือน มั่นใจปี 2567 โกยรายได้รวม 1,000 ลบ.

———–

APCO รอลุ้นรับออเดอร์ไนจีเรีย

APCO เผยทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลัง 67 เติบโตต่อเนื่อง พร้อมอัดงบการตลาดดันผลิตภัณฑ์ CANCINO ป้องกันเนื้อร้ายแบบแคปซูล และเตรียมคลอดผลิตภัณฑ์ใหม่ MylifeT สูตรใหม่ของนวัตกรรมวัฒนชีวา ปั้นเป็น 2 Mass Products เจาะตลาดออนไลน์ในประเทศ ส่วนการส่งออกผลิตภัณฑ์ ByeByeHIV ในประเทศไนจีเรีย ส่งสัญญาณบวกรอรับออเดอร์ภายในปีนี้ และตกลงจับมือเพิ่มโอกาสทางธุรกิจกับบริษัทท่องเที่ยวรายใหญ่ของจีน

———–

BTG เปิดตัว “La Comida Shop” Flagship store สาขาแรก

BTG ได้เปิดตัว “La Comida Shop” ซึ่งเป็น Flagship store สาขาแรก ณ พาร์ค สีลม เพื่อจำหน่ายสินค้าชาร์คูเทอรี ชีส และสินค้านำเข้า พร้อมให้บริการลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ชื่นชอบอาหารสไตล์ยุโรป และมีแผนที่จะขยายสาขาทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่ และภูเก็ต จำนวน 3-5 สาขา ภายในปี 2570 รวมถึงการขยายไปในตลาดต่างประเทศในแถบเอเชียอีกด้วย

———–

TAN ส่งซิกครึ่งปีหลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น

TAN ส่งสัญญาณบวกทางธุรกิจ หลังเข้าสู่ช่วงไฮซีซันของธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง 2567 รับผลดีจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว และกำลังซื้อของผู้บริโภค เล็งเปิด Marimekko แห่งที่ 2 ในสิงคโปร์ และ Bread Street Kitchen & Bar สาขา ICON SIAM รับดีมานด์นักท่องเที่ยวช่วงปลายปี มั่นใจรายได้ปี 2567 เติบโตทะลุ 20% ตามเป้า

———–

IVL Dhunseri จับมือพันธมิตร ร่วมทุนตั้งโรงงานรีไซเคิลในอินเดีย

IVL ดันบริษัทย่อย IVL Dhunseri Petrochem Industries Limited และ Dhunseri Ventures Limited จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับ Varun Beverages Limited ซึ่งเป็นบริษัทบรรจุขวดรายใหญ่เป็นอันดับสองของ PepsiCo ทั่วโลกที่ตั้งอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อก่อตั้งโรงงานรีไซเคิลขวด PET ที่ทันสมัยหลายแห่งในประเทศอินเดีย ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญในการตอบสนองอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับวัสดุรีไซเคิลทั่วประเทศอินเดีย

———–

Related Articles

Back to top button