Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 1 กรกฎาคม 2565

ECL ไฟเขียวออก ECL-W4

ECL ไฟเขียวออก ECL-W4 จำนวน 369.61 ล้านหน่วย แจกฟรีอัตรา 3 ต่อ 1 และเพิ่มทุนจดทะเบียนจาก 1,108.859 ลบ. เป็นทุนจดทะเบียนใหม่ 1,478.47 ลบ. รองรับการใช้สิทธิวอร์แรนต์ ด้านผู้บริหาร “ดนุชา วีระพงษ์” เผยวัตถุประสงค์เพื่อรองรับการขยายกิจการในอนาคตและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

———–

VRANDA เปิดประเทศคึกคัก!

VRANDA เผยดีมานด์ต่างชาติเดินทางท่องเที่ยวไทยดีขึ้นต่อเนื่อง นักท่องเที่ยวอินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์คึกคัก หลังเปิดประเทศ ปลื้มวีรันดา สมุยและ โซ แบงคอก อัตราการเข้าพักเติบโต มั่นใจประกาศยกเลิกระบบไทยแลนด์พาสดีเดย์ 1 ก.ค.2565 รวมถึงการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ลุยจัดโรดโชว์ช่วยหนุนตลาดต่างประเทศ ส่วนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 4 เพิ่ม 1.5 ล้านสิทธิ สร้างโมเมนตัมดันตลาดนักท่องเที่ยวไทยครึกครื้น มั่นใจปีนี้ฟื้นตัวแข็งแกร่ง

———–

EMC ผงาด! จ่อคว้างาน 1 หมื่นล้าน

EMC คืนสังเวียน ขอกลับมาผงาดอีกครั้ง ล่าสุดโชว์ Backlog ในมือ แตะระดับ 3,000 ลบ. ส่งซิกเตรียมจ่อประมูลงานภาครัฐ – เอกชน มูลค่ารวม 10,000 ลบ. พร้อม ผนึกกำลังพันธมิตรจีน ร่วมลงทุนประมูลงานเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ส่อลุ้นโกยงานใน EEC ได้ไม่น้อยกว่า 5,000 ลบ. ด้าน CFO “รัฐชัย ภิชยภูมิ” เดินหน้าปั้นรายได้ปี65 โต 30% สบช่องหาโอกาสขยายไปยังกลุ่มธุรกิจใหม่ๆ เพื่อเป็นการต่อยอดธุรกิจเดิม

———–

KUN โกยยอดขาย 5 เดือนแรก พุ่งแตะ 640 ลบ.

KUN กวาดยอดขาย 5 เดือนแรกแตะ 640 ลบ. โต 16% (YOY) คิดเป็นกว่า 38 % ของเป้าหมายทั้งปีที่ 1,700 ล้านบาท ชี้โควิด-19 เปลี่ยนแนวความคิดการเลือกซื้อบ้านและพฤติกรรมการใช้ชีวิตในวิถีชีวิตแบบใหม่แตกต่างไปจากเดิม ประกอบกับมาตรการภาครัฐหนุนการขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เติบโตต่อเนื่อง เชื่อครึ่งปีหลังมีโอกาสฟื้น สบช่องเล็งครึ่งปีหลังเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวโซนทิศใต้ “คุณาลัย นาวาร่า” มูลค่า 3,500 ลบ. มั่นใจผลงานปีนี้โตตามเป้าแน่นอน

———–

PRM แข็งแกร่ง!

PRM เปิดเผยว่า กลุ่มธุรกิจเรือขนส่งระหว่างประเทศในปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี และจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญต่อการสร้างผลการดำเนินงานของ PRM ให้แข็งแกร่งและยั่งยืน หลังจากบริษัทฯ เริ่มให้บริการเรือ VLCC ที่มีขนาดบรรทุก 279,900 DWT แก่กลุ่มไทยออยล์ ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเรือ VLCC ลำที่ 2 ภายใต้สัญญา Time Charter ระยะเวลา 10 ปี ซึ่งจะช่วยส่งเสริมศักยภาพการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น และสนับสนุนความมั่นคงของรายได้ในระยะยาว

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button