Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 1 กรกฎาคม 2567

COM7 ลุยซื้อหุ้นคืน 45 ล้านหุ้น

COM7 อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืน (Treasury Stock) เพื่อบริหารทางการเงิน ภายในวงเงินไม่เกิน 800 ลบ. จำนวนหุ้นที่จะซื้อคืนไม่เกิน 45,000,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท หรือคิดเป็นจำนวนไม่เกินร้อยละ 1.9 ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัทจำนวน 2,399,998,265 หุ้น กำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

———-

CHAO เคาะราคาขาย IPO 11.80 บาท จองซื้อ 1-3 ก.ค.นี้

CHAO หนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายขนมขบเคี้ยว และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อสัตว์ ภายใต้แบรนด์ “เจ้าสัว” และแบรนด์ “โฮลซัม (Wholesome)” ประกาศราคาเสนอขาย IPO ที่ 11.80 บาทต่อหุ้น เปิดจองซื้อตั้งแต่ 1-3 กรกฎาคมนี้เพื่อนำเงินลงทุนสร้างโรงงานโฮลซัมแห่งที่ 2 และขยายกำลังการผลิต รองรับการขยายการส่งออกสู่ตลาดระดับโลกพร้อมกับลงทุนในระบบปฏิบัติการอัตโนมัติ (Automation)ชำระคืนเงินกู้ยืมสถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับการดำเนินธุรกิจ มุ่งเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดโลก

———-

IND คว้าโปรเจคใหม่ มูลค่า 17.02 ลบ. ดัน Backlog พุ่งแตะ 1,386 ลบ.

IND ลงนามสัญญางานบริการด้านวิศวกรรมการสำรวจและออกแบบรายละเอียดโครงการที่ปรึกษา สำรวจและออกแบบปรับปรุงและแก้ไขปัญหาการจราจร บนทางหลวงหมายเลข 304 สาย บ.เขาหินซ้อน – อ.กบินทร์บุรี ตอน บ.เขาหินซ้อน – บ.ลาดตะเคียน กับ กรมทางหลวงมูลค่า 17.02 ลบ. หนุนงานในมือเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1,386.30 ลบ. ฟากบิ๊กบอส “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน” ประกาศเดินหน้ายื่นประมูลโปรเจคใหม่จากภาครัฐและเอกชนต่อเนื่อง เพื่อเสริมศักยภาพการแข่งขัน และสนับสนุนรายได้ให้เพิ่มขึ้น พร้อมตั้งเป้าปั๊มผลงานปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 15%

———-

RS LiveWell เปิดตัว “กลัฟ คณาวุฒิ” พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ vitanature+

RS LiveWell ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ได้เปิดตัวนักแสดงชื่อดัง“กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ vitanature+ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ ใช้ชีวิตเต็มที่ในทุกด้าน ภายใต้แคมเปญใหม่ “GO เต็มที่ ZERO WORRY” กลัฟได้สร้างปรากฏการณ์ดันแฮชแทก #vitanatureplusxGulf ขึ้นเทรนด์ X ด้วยฐานแฟนคลับที่เหนียวแน่น ทั้งนี้ vitanature+ มุ่งพลิกโฉมแบรนด์เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

———-

PIMO เปิดแผนธุรกิจปี 67

PIMO เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง 67 ตอกย้ำการเป็นผู้ผลิตชั้นนำของไทยและเป็นโรงงานที่ได้รับเลือกจากกลุ่มลูกค้าให้เป็นผู้ส่งมอบมอเตอร์เครื่องปรับอากาศ มอเตอร์อุตสาหกรรมและเครื่องสูบน้ำ ด้วยสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมคาดปีนี้สร้างผลงานดีต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา หลังรับอานิสงส์ออเดอร์ไหลเข้าต่อเนื่อง

———-

Related Articles

Back to top button