Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 1 ตุลาคม 2567

CRC Q4 กำไรกลับมา หนุนจาก High Season

ตามปัจจัยฤดูกาลแล้ว บล.ดาโอ คาดในช่วง Q3/67 ของ CRC หดตัว QoQ และทรงตัวหรือขยายตัวได้เล็กน้อย YoY จากรายได้ที่เติบโตจากสาขาใหม่ที่เพิ่มขึ้น แต่มองกำไรจะกลับมาเติบโตได้ใน Q4/67 จาก High Season และการรับรู้รายได้ของสาขาใหม่ ยังคงคำแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 40.00 บาท พร้อมคงประมาณการกำไรสุทธิปี 2567/68 ที่ 8.3/9.5 พันล้านบาท โต +4%/+14% YoY

———–

KJL วางเป้าปีนี้รายได้ทะลุ 1,200 ลบ.

KJL วางเป้าปีนี้รายได้ทะลุ 1,200 ลบ. เร่งขยายธุรกิจทุกมิติ เพื่อรองรับอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้าที่เติบโตไม่หยุด เดินเครื่องเพิ่มกำลังการผลิต 33 ล้านชิ้น และขยายเครือข่าย KJL Network ให้ครบ 10,000 คนภายในปีนี้ มุ่งเน้นการเติบโตไปพร้อมกัน เพื่อสร้างสังคมแห่งความปลอดภัยและเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

BC ลุ้นผลงานพลิกทำกำไร

BC ประกาศข่าวดี ปิดดีลขายเงินลงทุนโครงการ “โรงแรมไอบิส เชียงใหม่ นิมมาน เจอร์นีย์ฮับ” ในสัดส่วน 37% ด้วยราคามูลค่ายุติธรรมโครงการที่ 420 ลบ. หนุนกำไรบุ๊คเข้ามาใน Q3/67 มั่นใจจะเป็นอีกไตรมาสที่สามารถเทิร์นอะราวด์ได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในช่วงปลายปี ธุรกิจกลุ่ม Hospitality เข้าสู่ไฮซีซั่นในการเติบโต คาดจะสนับสนุนให้ปิดผลงานพลิกทำกำไรได้อย่างแข็งแกร่ง

———–

SENA ทุ่มซื้อที่ใหม่ เตรียมพัฒนารองรับการขยายตัวในพื้นที่เศรษฐกิจ EEC

SENA ทุ่มซื้อที่ดิน บนเนื้อที่กว่า 374 ไร่ เพื่อเตรียมการพัฒนาที่ดินเปล่าให้เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ รองรับการขยายตัวของโครงการพัฒนาพื้นที่เขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) มั่นใจจะสามารถพัฒนาต่อยอดธุรกิจเป็นพื้นที่ ที่มีการเติบโตสามารถรองรับทั้งด้านที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ในอนาคตต่อไป

———–

WAVE รุกสู่ธุรกิจการศึกษาภาษาจีน

บริษัท Wave Education จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัทเวฟ เอกซ์โพเนนเชียล (WAVE) ได้ลงนาม MOU กับ Fun Learners’ School โรงเรียนกวดวิชาจากประเทศสิงคโปร์ เปิดสอนภาษาจีน สไตล์ใหม่ เน้นความเข้าใจ สื่อสารได้ ด้วยรูปแบบการเรียนการสอนที่สนุก ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ หวังเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งภาษาจีนให้คนไทย เตรียมความพร้อมสู่เวทีการค้าโลก พร้อมเปิดสาขาแรก Q1/68

———–

Related Articles

Back to top button