Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 1 พฤศจิกายน 2565

PRM แย้ม Q3 เติบโตเด่น

PRM ประเมินแนวโน้มผลงานไตรมาส 3/65 เติบโตโดดเด่น ตอกย้ำการดำเนินงานเข้าสู่ยุค Growth Mode ชูศักยภาพกองเรือที่มีความแข็งแกร่งตอบสนองความต้องการใช้เรือให้แก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชี้กลุ่มธุรกิจเรือขนส่งระหว่างประเทศ และกลุ่มเรือ Offshore Support ขยายตัวเด่น ด้วยอัตราการใช้เรือเต็ม 100% พร้อมเตรียมบุ๊คกำไรพิเศษจากการขายเรือ หนุนภาพรวมปีนี้ผลการดำเนินงานแข็งแกร่ง

———–

ORI โกยยอดขายระดับ New High 650 ล้าน

ORI ผู้พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า จากการเข้าร่วมออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 42 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 27-30 ต.ค.ที่ผ่านมา บริษัทสามารถทำยอดขายบ้านและคอนโดมิเนียมรวมกันได้มากกว่า 120 ยูนิต คิดเป็นยอดขายรวมประมาณ 650 ลบ. ถือเป็นยอดขายที่สูงที่สุดของบริษัท (New High) นับตั้งแต่เคยเข้าร่วมมหกรรมบ้านและคอนโด และเป็นยอดขายที่คึกคักที่สุดของการออกบูธระยะเวลา 4 วัน

———–

TPS อัพเป้ารายได้ปีนี้โต 50%

TPS แตกไลน์ธุรกิจ เพิ่มบริการไซเบอร์ซีเคียวริตี้อย่างครบวงจรให้กับลูกค้า แถม เร่งพัฒนาทีมบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพิ่มขึ้น เพื่อรับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่พุ่งกระฉูด และ รองรับ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA  ฟากซีอีโอสุดขยัน “บุญสม กิจเกษตรสถาพร” ฝากบอกว่า การแตกไลน์ธุรกิจในครั้งนี้ เริ่มมีงานเข้ามาในมือแล้ว และจะเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ประจำอีกเพียบ เอาเป็นว่า ตอนนี้มีแต่เรื่องดีๆ แบบนี้ เป้าหมายปี 65 โต 50%

———–

VRANDA โค้งสุดท้ายแห่งปี!

VRANDA รุกจัดแคมเปญการตลาดโค้งสุดท้ายของปี “Exclusive Afternoon Tea With Veranda Pool Villas Hua Hin Cha Am” เชิญชวนสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นส่วนตัวกิจกรรมดื่มด่ำกับชาและของว่างยามบ่าย พร้อมมอบข้อเสนอโครงการ Veranda Pool Villas Hua Hin – Cha Am บ้านพักตากอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟระดับ Luxury Hotel จำนวน 13 หลัง พร้อม Facility ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชัน โดดเด่นด้วย Rooftop Private Pool แบบ 2 ห้องนอนขึ้นไป ราคาเริ่มต้น 16.5 ลบ. เผยครม.ไฟเขียวร่างกฎกระทรวงให้ชาวต่างชาติมีสิทธิถือครองที่ดินไม่เกิน 1 ไร่ในประเทศไทย แลกกับเงื่อนไขนำเงินเข้ามาลงทุนไม่ต่ำกว่า 40 ลบ. เป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 3 ปี หนุนนักลงทุนต่างชาติซื้อบ้านหรู มั่นใจยอดขายตามเป้าหมาย

———–

MTW นับหนึ่งไฟลิ่ง จ่อขาย IPO 87 ล้านหุ้น

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง MTW กดปุ่มนำหุ้นไอพีโอ จำนวน 87 ล้านหุ้น เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai หมวดธุรกิจสินค้าอุตสาหกรรมภายในปีนี้ นำเงินไปขยายธุรกิจและใช้เป็นทุนหมุนเวียน หวังดันผลประกอบการให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button