Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566

CHASE จ่อเสนอขาย IPO

บริษัท เชฎฐ์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ CHASE หนึ่งในผู้นำการให้บริการจัดการหนี้สินอย่างครบวงจร เตรียมเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนครั้งแรก (IPO) จำนวน 562 ล้านหุ้น หลังจากที่ ก.ล.ต. ได้อนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์แล้ว พร้อมเดินหน้าขยายและต่อยอดการเติบโตของธุรกิจ โดยชูศักยภาพความเป็นผู้นำในวงการบริหารหนี้ จากประสบการณ์กว่า 25 ปี

———–

WHA ตั้งเป้ารายได้รวม 5 ปี แตะ 100,000 ลบ.

จากภาพรวมความสำเร็จอันโดดเด่นในปี 2565 WHA มองอนาคตสดใส โดยคาดว่าจะมีรายได้รวม และส่วนแบ่งกำไรสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ด้วยอัตราการเติบโตกว่าร้อยละ 30 งัดห้ากลยุทธ์ธุรกิจสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน ตั้งเป้ารายได้รวม และส่วนแบ่งกำไรจากการดำเนินงานปกติ 5 ปี (2566-2570) ที่ 100,000 ลบ. พร้อมอัดฉีดงบลงทุนมูลค่า 6.85 หมื่นล้านบาทภายใน 5 ปี

———–

PQS ปิดฉากโรดโชว์

PQS ปิดฉากโรดโชว์ที่กรุงเทพฯ อย่างสวยงาม ได้รับการตอบรับดีเยี่ยมจากนักลงทุนและสื่อมวลชน เข้ารับฟังข้อมูลอย่างคึกคัก เตรียมพร้อมจะเปิดจำหน่ายหุ้น IPO จำนวน 170 ล้านหุ้น และเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในไตรมาส 1/2566

———–

NTSC สุดฮอต

บมจ.นิวทรีชั่น เอสซี หรือ NTSC หุ้นนวัตกรรมอาหาร เปิดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 25 ล้านหุ้น กำหนดราคาหุ้นละ 26.25 บาท ซึ่งคิดเป็นอัตราส่วนราคาต่อกำไรสุทธิ (P/E) 22 เท่า ในช่วงระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับการเปิดจองซื้อหุ้น IPO วันแรกอย่างล้มหลาม เตรียมนำธุรกิจ Food & Feed Ingredients เติบโตไปพร้อมกับเทรนด์อาหารของโลกแบบยั่งยืน

———–

MASTER ต้อง “หมอเส”

หลังนำพาหุ้นบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai “หมอเส – นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล” บอสใหญ่ MASTER ขึ้นทำเนียบคุณหมอระดับ Top โดยติดอันดับ 1 ผู้ถือหุ้นที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นสูงสุดในตลาดหุ้นไทยในเวลาอันรวดเร็ว เดินหน้าศึกษา M&A เพื่อต่อยอดธุรกิจเพิ่มเติม

———–

Related Articles

Back to top button