หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 กรกฎาคม 2566

CHAYO ปิดจ๊อบครึ่งปีแรกอย่างสวย

CHAYO จบครึ่งปีแรกได้อย่างสวยงาม ชนะประมูลซื้อหนี้ด้อยคุณภาพ (NPL&NPA) จากสถาบันการเงินแห่งหนึ่ง รวมทั้งสิ้นจำนวน 5,336.91 ลบ. โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ CHAYO มีหนี้ที่บริหารอยู่ในมือ 85,853 ลบ. และช่วงไตรมาส 2 ชนะประมูลซื้อหนี้เข้ามาบริหารได้อีกราว 2,500 ลบ. รวมมีหนี้ที่บริหารเกือบ 100,000 ลบ. ที่จะทยอยดำเนินการและสร้างรายได้ให้กับ ชโย กรุ๊ป ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป พร้อมเดินหน้าพุ่งเป้าสู่พอร์ตบริหารหนี้ 100,000 ล้าน

———–

BBGI ก้าวสู่ผู้นำพลังงานแห่งอนาคต

BBGI เดินหน้าก้าวสู่การเป็นผู้นำพลังงานแห่งอนาคต ผนึกกำลังบางจากฯ และพันธมิตร จรดปากกาลงนามในสัญญาก่อสร้างหน่วยผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน (Sustainable Aviation Fuel) หรือ SAF พี่หมาป่าบอกเลยว่าความพิเศษของงานนี้คือการผลิตน้ำมันเชื้อเพลิงอากาศยานยั่งยืน SAF จากน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย หนุนการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในภาคอุตสาหกรรมการบิน

———–

ADVANC สัญญาณบวกที่ชัดเจน

จากการแข่งขันในตลาดอินเตอร์เน็ตบ้านที่ลดลง หลังจาก ADVANC ยกเลิกการขาย Package 299 บาท/เดือน สำหรับลูกค้ารายใหม่ ด้าน TRUE ได้ทำการถอน Package ระดับต่ำดังกล่าวออกจากระบบตาม นักวิเคราะห์ชี้พัฒนาการดังกล่าวมีความน่าสนใจ เป็นสัญญาณบวกที่ชัดเจนต่อประมาณการกำไรของกลุ่ม พร้อมมองแนวโน้มผลประกอบการระยะสั้น คาด ADVANC รายงานกำไรปกติไตรมาส 2/66 ที่ 7,200 ลบ. +7.4% QoQ และ +9.6% YoY

———–

Related Articles

Back to top button