Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 มิถุนายน 2566

STA ตอกย้ำ! ผู้นำธุรกิจยางธรรมชาติครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของโลก

STA ได้รับการคงอันดับเครดิตองค์กรที่ระดับ “A” แนวโน้ม “Stable” จากทริส เรทติ้ง ตอกย้ำศักยภาพการดำเนินงานและความแข็งแกร่งจากการเป็นผู้นำธุรกิจยางธรรมชาติครบวงจรรายใหญ่ที่สุดของโลก ความสามารถในการควบคุมและเพิ่มประสิทธิภาพบริหารต้นทุน ฐานะการเงินที่เข้มแข็งและหนี้สินต่อทุนที่ลดลง ท่ามกลางภาพรวมอุตสาหกรรมยางธรรมชาติที่มีความท้าทายเพิ่มขึ้น

———–

SIRI ลุ้นกำไรปีนี้โตกระฉูด 40 – 50%

SIRI เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่ากำไรในปีนี้จะเติบโตทะลุ 40 – 50% ตามแผนธุรกิจที่วางไว้ เนื่องจากยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งในไตรมาส 1/66 และในช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค.66 รวมทั้งบริษัทยังมียอดโอนต่อเนื่องจากโครงการในระดับลักซ์ชัวรีที่มีมาร์จิ้นสูงและได้รับการตอบรับที่ดีในปีที่ผ่านมา ตอกย้ำผู้นำตัวจริงในตลาดลักซ์ชัวรีไทย จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ทั้งคุณภาพโครงการ รวมถึงความเข้าใจในตัวตนและรสนิยมการอยู่อาศัยที่แท้จริง

———–

SCG ผนึก “มัส บี”

SCG ผนึก “มัส บี” บริษัทร่วมทุนในกลุ่มไทยเบฟและเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ร่วมทุนใน BetterBe โดยถือหุ้นฝ่ายละ 50% รวมมูลค่ากว่า 3,900 ลบ. พร้อมเดินหน้าดัน “NocNoc” ผู้ให้บริการทุกเรื่องออนไลน์มาร์เก็ตแพลตฟอร์มในประเทศไทยและอินโดนีเซีย ขึ้นเบอร์ 1 ในธุรกิจ Home and Living Destination Platform ในตลาดอาเซียน ภายในปี 2571 พร้อมชูประสบการณ์เป็นแพลตฟอร์มการซื้อสินค้าและบริการตกแต่งบ้านที่เข้าถึงง่าย หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้า ผู้ขาย และผู้ให้บริการ ด้วยเทคโนโลยีระบบ AI ช่วยเปลี่ยนแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านเป็นแรงบันดาลจริง มั่นใจสิ้นปี 2566 ยอดขายเติบโต 2.5 เท่าจากปีก่อน

———–

BLS ลุยเปิดตัว “Wealth Master”

BLS เปิดตัว “Wealth Master” โครงการรับสมัครสมาชิกแบบรายปี เพื่อเข้าร่วม 3 หลักสูตรวางแผนทางการเงินสุดเข้มข้น พร้อมชูสิทธิประโยชน์ตลอดปีแบบจัดเต็ม ด้วยการจับมือกับ “กรุงเทพประกันชีวิต” ร่วมกันออกแบบความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุแบบกลุ่มเสมือนเป็นสวัสดิการสำหรับลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงที่สมัครสมาชิก สมัครง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth Connex เมนู Solution เลือก Wealth Master

———–

SA ย้ำเป้ารายได้ปี 66 โตเกิน 130% ทุบสถิติสูงสุดใหม่

SA แย้มแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังโตแรง จากแผนทยอยโอนโครงการ Landmark @ MRTA Station ประมาณ 1,500 ลบ. ทยอยโอนโครงการแนวราบอีก 3 โครงการ รวมทั้งทยอยโอนงานกลุ่ม Ready to move อีกทั้งแนวโน้มงานบริการโตแกร่ง ตอกย้ำเป้ารายได้ปี 66 โตจากปีก่อนไม่ต่ำกว่า 130% หรืออยู่ที่ประมาณ 6,000 ลบ. คงกลยุทธ์ปรับสัดส่วนรายได้อสังหาแนวสูง-แนบราบ 50-50 เพื่อสร้างสมดุลรายได้ เร่งขยายกิจการโรงแรมและร้านอาหาร หนุนอนาคตเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button