Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 กันยายน 2565

WHA จ่อเซ็นสัญญา

WHA เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดพิธีเซ็นสัญญาซื้อ-ขายที่ดินระหว่าง WHA Group และ บริษัท บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี จำกัด (BYD) ซึ่งมีบริษัทแม่ในจีน ในวันที่ 8 ก.ย.65 สำหรับสร้างโรงงานผลิตรถ EV แห่งแรกของ BYD ในอาเซียน ในนิคมอุตสาหกรรมระยอง 36 และการลงทุนของ BYD จากจีนและกลุ่มทุนไทยในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และการทำตลาดในประเทศไทย คาดว่าจะมีมูลค่าราว 20,000 ลบ.

———–

CPF Q3 โดดเด่น

บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่า CPF ราคาเป้าหมาย 32.50 บาท คาดกำไรปกติไตรมาส 3/2565 โดดเด่น ที่ 6,523 ลบ. เทียบไตรมาสก่อนหน้าโต 99% โดยโตสูงจากคาดยอดขายและ GPM เพิ่มขึ้นตามฤดูกาลซึ่งเป็น high season โดยได้ประโยชน์จากค่าเงินบาทอ่อนค่า และปริมาณ-ราคาส่งออกไก่เพิ่มขึ้น รวมทั้งราคาไก่-หมูไทยเพิ่มขึ้น

———–

NCL ให้ DSI เช่าพื้นที่โกดัง

NCL เปิดเผยถึงกรณีที่มีข่าวออกมาว่ากรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) บุกค้นจุดขายสินค้า-โกดังและยึดกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม ซึ่งมีชื่อโกดังเช่าเก็บสินค้าของบริษัทฯ ณ เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เกี่ยวข้องด้วยและอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าของกลางดังกล่าวจับกุมได้ ณ โกดังของบริษัท ขอชี้แจงว่าบริษัทฯ ได้ให้กรมสอบสวนคดีพิเศษเช่าใช้สถานที่ในการจัดเก็บของกลางในคดีดังกล่าวเพียงเท่านั้น

———–

LPN ตั้งเป้า 1,600 ลบ.

LPN เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนเปิดตัว 3 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,280 ลบ. ภายใต้แบรนด์ “เวนู 168” ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี 2565 ตามแผนธุรกิจที่วางไว้ บน 3 ทำเลศักยภาพ “ราชพฤกษ์ – คูคต – เวสต์เกต” เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของตลาด และสร้างยอดขายโครงการสำหรับโครงการที่พัฒนาโดย บริษัท พรสันติ ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 1,600 ลบ. จากที่สามารถทำยอดขายในช่วง 8 เดือนแรกของปีไปแล้ว 1,200 ลบ.

———–

ASIAN Record Date 19 ก.ย. นี้

ASIAN แจ้งกำหนดวันรายชื่อผู้ถือหุ้น (Record Date) 19 ก.ย. นี้ ที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ.เอเชี่ยน อะไลอันซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (AAI) ที่เสนอขายต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก โดยให้ Pre-emptive Right ในอัตราส่วน 6.385 หุ้นสามัญ ของบริษัทต่อ 1 หุ้นสามัญเพิ่มทุนของ AAI

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button