Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 ตุลาคม 2567

ผู้ถือหุ้น COM7 ไฟเขียวโครงการ ESOP W1

ผู้ถือหุ้น COM7 มีมติอนุมัติการออกและเสนอขายใบสําคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท ให้แก่กรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานของบริษัทและ/หรือบริษัทย่อย ครั้งที่1 (COM7 – ESOP W1) 30,000,000 หน่วย อัตราการใช้สิทธิใบสําคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วยต่อหุ้นสามัญ 1 หุ้น ราคาใช้สิทธิหุ้นละ 25.50 บาท เพื่อสร้างแรงจูงใจและเป็นผลตอบแทนให้กับบุคลากรที่มีส่วนร่วมในความสำเร็จกับองค์กร ให้มีความตั้งใจทุ่มเทในการทำงานและมีความรู้สึกเป็นเจ้าขององค์กร และเป็นการรักษาบุคลากรที่มีความสำคัญให้ทำงานกับบริษัทต่อไปในระยะยาว

———–

GULF กดปุ่ม COD “กัลฟ์ พีดี” หน่วยผลิตที่ 4

บริษัท กัลฟ์ พีดี จำกัด บริษัทย่อยของ GULF และเป็นผู้ดำเนินโครงการโรงไฟฟ้ากัลฟ์ พีดี (“GPD”) ได้เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์หน่วยผลิตที่ 4 ซึ่งเป็นหน่วยการผลิตสุดท้ายของโครงการ มีกำลังการผลิตติดตั้ง 662.5 MW โดยจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบของ กฟผ. เป็นที่เรียบร้อยตามกำหนด (โดยหน่วยผลิตที่ 1-3 กำลังการผลิตติดตั้งรวม 1,987.5 MW เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้ว เมื่อวันที่ 31 มี.ค. 66 , วันที่ 1 ตุ.ค. 66 และวันที่ 31 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ตามลำดับ)

———–

MEDEZE จองซื้อ 2 – 4 ต.ค. นี้

MEDEZE ประกาศแต่งตั้ง “บล. หยวนต้า” เป็นอันเดอร์ไรท์เตอร์ เตรียมพร้อมเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 268 ล้านหุ้น ได้มีการกำหนดราคาหุ้น MEDEZE ที่จะเสนอขายให้กับนักลงทุนทั่วไป โดยใช้วิธีการทำสำรวจความต้องการซื้อหุ้น (Book Building) ของนักลงทุนสถาบันทั้งไทย และต่างประเทศ โดยมีราคา IPO ที่ 9 บาท/หุ้น จองซื้อ 2-4 ต.ค. 67 คาดเข้าซื้อขาย SET วันแรก 15 ต.ค. 67

———–

SVT ส่งซิก Q3/67 ยอดขายบูม!

SVT แย้มแนวโน้มผลงาน Q3/67 ฟอร์มสวย! เติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนและจากไตรมาสก่อนหน้า จากยอดขายตู้-ยอดขายสินค้าผ่านตู้ SUN Vending พุ่ง! ลูกค้าแห่ใช้บริการและขอติดตั้งตู้เพิ่ม หนุนภาพรวมรายได้ทั้งปีเติบโตตามเป้า

———–

TMI ส่งมอบล็อตแรก

TMI แย้มเตรียมส่งมอบโคมไฟล็อตแรก ให้กับการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) หลังคว้างานประมูลโคมไฟ LED Luminaire Class P Type P 38 จำนวน 30,000 ชุด รวมมูลค่า 29.08 ลบ. ตุนรายได้เข้าพอร์ต-สร้างรายได้เติบโตเพิ่ม พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ภาครัฐและเอกชนไตรมาส 4 ต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button