Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566

WARRIX เริ่มบุกตลาดโลก

WARRIX เข้าซื้อกิจการ Premier Football ผู้เชี่ยวชาญการขายสินค้าฟุตบอล และเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แบรนด์ Adidas ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาอันดับ 2 ในสิงคโปร์ ด้วยมูลค่า 20 ลบ. ขยายสู่ธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งในสิงคโปร์ พร้อมวางงบลงทุนในบริษัทย่อยเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนอีกราว 10 ลบ. เสริมสร้างความแข็งแกร่งการดำเนินธุรกิจอย่างครบวงจร คาดสนับสนุนรายได้ปีนี้เพิ่มขึ้นอีก 80 ลบ.

———–

MEB ยืน 1

MEB ปลื้มกระแสตอบรับโรดโชว์บนแพลตฟอร์มออนไลน์คึกคัก สะท้อนความเชื่อมั่นในธุรกิจวรรณกรรมออนไลน์ที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ชูจุดแข็งเบอร์หนึ่งธุรกิจวรรณกรรมออนไลน์ (E-Book) ของไทย มีสมาชิกมากกว่า 8,000,000 ราย มีฐานะทางการเงินมั่นคง ไม่มีภาระหนี้สินที่มีภาระดอกเบี้ย เตรียมขายไอพีโอ 75.5 ล้านหุ้น คาดเข้าเทรดในตลาด mai ประมาณวันที่ 14 ก.พ. นี้

———–

KTMS ลุยขยายสาขา

KTMS เล็งปักหมุดเพิ่มอีก 14 สาขาทั้งให้บริการในรูปแบบศูนย์ไตเทียมในโรงพยาบาล และคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางทั่วประเทศ มั่นใจปั๊มรายได้โต 45% ทะลุระดับ 500 ลบ. ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ผู้นำอันดับ1 ให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ขณะที่บริษัทย่อย ส่งสัญญาณเชิงบวก พร้อมเดินหน้าเข้าประมูลงานท่อลมรับ – ส่งสิ่งส่งตรวจทางการแพทย์ปีนี้ รวมกว่า 30 ลบ.

———–

VL ซื้อเรือลำใหม่

VL จัดซื้อเรือมือสอง ลำใหม่ VL.24 ขนาด 4,947 DTW หนักบรรทุก 6,430 ลูกบากศ์เมตร จากประเทศญี่ปุ่น โดยมีกำหนดรับเรือภายในเดือนมีนาคม 2566 นี้ ทำให้กองเรือ VL มีทั้งหมด 13 ลำ ที่สำคัญยังมีขนาดบรรทุกน้ำหนักเรือรวม 43,868 DWT ดันรายได้ปีนี้ มีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 15-20%

———–

TBN จ่อเข้าตลาด mai

TBN ผู้ออกแบบพัฒนา และให้บริการแพลตฟอร์ม Low-Code รายแรกที่มีประสบการณ์มากที่สุดในประเทศไทย ให้การต้อนรับสำนักงาน ก.ล.ต. และ ตลท. ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมกิจการ และรับฟังข้อมูลธุรกิจ โดย TBN มีแผนเสนอขายหุ้นไอพีโอจำนวน 25 ล้านหุ้น เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในปีนี้ ในหมวดธุรกิจเทคโนโลยี

———–

Related Articles

Back to top button