Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 3 เมษายน 2567

QTCG น้องใหม่ IPO น่าจับตา โบรกฯ เคาะราคาสูงสุด 2.95 บาท

บล.ทรีนีตี้ – บล.ยูโอบี เคย์เฮียน – บล.เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ ประสานเสียงน้องใหม่ IPO “QTCG” น่าจับตา ให้ราคาเหมาะสมสูงสุด 2.95 บาท QTCG ผู้ดำเนินธุรกิจด้านงานรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบอาคาร (Mechanical & Electrical: M&E) แบบครบวงจร ระดับชั้นนำของประเทศ เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันที่ 4 เมษายนนี้ ในหมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง โดยเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 180 ล้านหุ้น

———–

JR สุดเจ๋ง! คว้างานใหม่ มูลค่า 102 ลบ.

JR ประกาศข่าวดีรับไตรมาส 2/67 คว้างานจำหน่ายและติดตั้งชุดอุปกรณ์ไฟฟ้า โปรเจคโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ให้กับ STEC มูลค่า 102 ลบ. คาดแล้วเสร็จภายใน 8 เดือน ฟากผู้บริหาร “สุรเดช  อุทัยรัตน์”มั่นใจปี 67 รายได้โต 10-15% ตามนัด Backlog ทะลุ 9,243 ลบ. หนุนผลงานในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าโตแกร่ง

———–

OKJ ยื่นไฟลิ่ง เคาะขาย IPO 159 ล้านหุ้น

บมจ. ปลูกผักเพราะรักแม่ ผู้นำธุรกิจให้บริการและจำหน่ายอาหาร เครื่องดื่มและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Be Organic from Farm to Table” เน้นวิถีเกษตรอินทรีย์ (Organic)ตั้งแต่เพาะปลูกจนถึงเก็บผลผลิต ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (Filing) ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 159 ล้านหุ้น เตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) แต่งตั้ง บล. บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน รุกขยายธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพแบรนด์ “โอ้กะจู๋”พร้อมตอกย้ำการเป็น “The King of Organic Salad” ด้วยการเตรียมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “Ohkajhu Wrap & Roll” และ “Oh Juice”

———–

WINMED ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 20% ทุบสถิติใหม่

WINMED เผยในปี 2566 บริษัทฯ มีรายได้รวม  649 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 30.64 ลบ. ส่วนแผนธุรกิจปี 67 บริษัทฯเดินหน้าโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมวางเป้าเพิ่ม Mobile blood collection อีก 2 คัน และเพิ่มหน่วยให้บริการรับบริจาคเกล็ดโลหิตเคลื่อนที่อีก 3 หน่วย ส่วน New Project ต่างๆ ที่บริษัทฯวางกลยุทธ์ไว้ จะมาช่วยสนับสนุนผลงานให้แข็งแกร่ง พร้อมตั้งเป้ารายได้ปีนี้ เติบโตที่ 20% สร้างสถิติสูงสุดใหม่

———–

SISB อัพเป้าปี 67 จำนวนนักเรียนแตะระดับ 4,600 คน

SISB แผนการดำเนินธุรกิจในปี 2567 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายจะมีจำนวนนักเรียนรวมแตะระดับ 4,600 คน จากจำนวนนักเรียนใหม่ทั้งในและต่างประเทศที่มีมากขึ้น และส่งสัญญาณดีต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมแผนขยายจำนวนที่นั่งในโรงเรียนนานาชาติสาขาปัจจุบันกว่า 1,800 ที่นั่ง รวมทั้งมีนโยบายขยายโรงเรียนในทำเลที่มีศักยภาพเพื่อส่งเสริมให้ผู้ปกครองและนักเรียนเข้าถึงโรงเรียนนานาชาติ SISB ได้มากขึ้น และสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นเป็นผู้ให้บริการการศึกษาคุณภาพชั้นนำที่ทุกคนเข้าถึงได้

———–

Related Articles

Back to top button