Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 3 สิงหาคม 2565

OR ลุ้น Q2 โตเฉียด 5 พันล้าน

บล.ฟินันเซีย ไซรัส ระบุ OR คาดกำไรสุทธิไตรมาส 2/65 จะอยู่ในระดับสูงถึง 4.70 พันลบ. เติบโต 23% จากไตรมาสก่อน และเติบโต 47% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ส่วนกำไรปกติคาดจอยู่ที่ 3.80 พันลบ. ทรงตัวจากไตรมาสก่อน แต่เติบโต 219% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ทั้งนี้ปัจจัยหนุนสำคัญนำจะอยู่ที่ค่าการตลาดของสถานีบริการน้ำมันปลีก, ปริมาณขายที่เพิ่มขึ้น 29% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ทั้งในธุรกิจน้ำมันและไม่ใช่น้ำมันและปริมาณขายที่อยู่ในระดับสูงของ Cafe Amazon ซึ่งอาจทำสถิติสูงเป็นประวัติการณ์ถึง 91 ล้านแก้วในไตรมาส 2/65 ยังคงแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมาย 32 บาท

————

BLAND จับมือ NBM ลุยรถไฟฟ้าสายสีชมพู

BLAND จัดพิธีลงนามเซ็นสัญญากับ บริษัท นอร์ทเทิร์น บางกอกโมโนเรล จำกัด (NBM) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของกลุ่มกิจการร่วมค้าบีเอสอาร์ ที่ร่วมทุนกันระหว่างบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (BTSG), บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) (STEC) และบริษัท ราช กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ใน “โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยายเข้าเมืองทองธานี” ด้วยเม็ดเงินลงทุนจำนวน 4,000 ลบ. สำหรับส่วนต่อขยายจำนวน 2 สถานี ได้แก่ สถานีอิมแพ็ค เมืองทองธานี (ชาเลนเจอร์อาคาร 1) และสถานีทะเลสาบ เมืองทองธานี โดยการก่อสร้างจะแล้วเสร็จและสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2568

————

PRM เติบโตแกร่ง

PRM ประเมินทิศทางครึ่งปีหลังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ชูศักยภาพพอร์ตกองเรือแข็งแกร่ง รับจังหวะเศรษฐกิจฟื้นตัวหลังภาครัฐเปิดประเทศ และกิจกรรมการสำรวจและผลิตน้ำมันในอ่าวไทยที่ยังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง มั่นใจครึ่งปีหลังเรือขนส่งปิโตรเลียมระหว่างประเทศและธุรกิจ Offshore เติบโตเด่น โดยมีเรือลำใหม่เริ่มให้บริการแก่ลูกค้าแล้ว ขณะที่กลุ่มธุรกิจเรือขนส่งในประเทศยังคงมีอัตราการใช้เรืออยู่ในระดับสูงสอดรับกับการฟื้นตัวของการท่องเที่ยว

————

PTG พลิกโฉม COFFEE WORLD

PTG เปิดเผยว่า COFFEE WORLD พลิกโฉมใหม่ มุ่งสู่การเป็น Specialty Coffee พร้อมให้บริการ Co-Working Space คิกออฟสาขานำร่องแห่งแรก “PT Max Park Salaya” อ.ศาลายา จ.นครปฐม เปิดประสบการณ์การดื่มด่ำรสชาติกาแฟที่หายากจากแหล่งปลูกชื่อดังจากทุกมุมโลก ตอกย้ำความเป็นพรีเมียมและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟครบวงจรแห่งแรก เล็งยึดหัวหาดเพิ่มในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อขยายฐานและเพิ่มปริมาณการบริโภคของบรรดาคอกาแฟ

————

DMT ลุ้นงานประมูล 3 โปรเจคยักษ์ มูลค่า 1.02 แสนลบ.

DMT เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง เน้นบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมร่วมประมูลทางด่วน 3 โครงการยักษ์ มูลค่ากว่า 1.02 แสนลบ. มั่นใจรายได้ค่าผ่านทางปีนี้เข้าเป้าโต 50% แตะ 1.9 พันลบ. คาดแนวโน้มปริมาณการจราจรและรายได้ค่าผ่านทางในครึ่งปีหลังพุ่ง 40% จากช่วงครึ่งปีแรก หลังเปิดเรียน Onsite การปรับลดมาตรการต่างๆ ในการเดินทางเข้าประเทศไทยและการฟื้นของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อีกทั้งบริษัทฯ ได้เปิดใช้ระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ เพื่อให้ผู้ใช้บริการทางยกระดับได้รับความสะดวก รวดเร็ว

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button