หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 มกราคม 2567

EURO เปิดจองซื้อหุ้น IPO 31 ม.ค.-2 ก.พ.นี้

EURO โชว์ศักยภาพผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจ “Luxurious & High Quality Living” ที่พร้อมจะเจาะตลาดลักชัวรี่ที่มีศักยภาพเติบโตสูง วางกลยุทธ์เพิ่มแบรนด์ระดับลักชัวรี่ ขยายตลาด ก่อสร้างโชว์รูมแห่งใหม่ 3 แห่ง บนทำเลที่มีศักยภาพในการแข่งขัน เพิ่มพื้นที่โชว์รูมทั้งหมดเป็นกว่า 12,884 ตารางเมตร ภายใน 3 ปี พร้อมประกาศเริ่มจองซื้อหุ้น IPO วันที่ 31 ม.ค. – 2 ก.พ.นี้ ที่ราคาหุ้นละ 10.60 บาท

———-

NRF ปั้นสินค้าเอเชียสู่ตลาดโลก

NRF รับข่าวดี หลังจากที่รองนายกรัฐมนตรีฯ มาเลเซีย “อาหมัด ซาฮิด ฮามิดี” ที่เคยมาเยือนร้าน Chuang Lee ซึ่งเป็นร้านค้าเอเชีย Cash and Carry ของ NRF เล็งโอกาสในการเพิ่มศักยภาพของสินค้ามาเลเซียและทั่วเอเชีย จึงอยากสนับสนุน Bamboo Mart ที่เป็นแพลตฟอร์มสำหรับผู้ส่งออกในเอเชีย จึงส่งผู้ผลิตและผู้ประกอบการรายใหญ่ชาวมาเลเซียกว่า 30 ราย เยี่ยมชมร้านค้า นับเป็นเป็นโอกาสในการสร้างพันธมิตรทางธุรกิจ ตลอดจนขยายการทำธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพและทำให้ NRF

———-

หุ้น JKN พุ่งไม่หยุด!

วานนี้หุ้น JKN คึกคักตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าพุ่งทะยานไม่มีหยุด หลังกระแสข่าวการเฉือนขายหุ้น 50% “มิสยูนิเวิร์ส หรือ MUO” ให้มิสเตอร์ราอูล โรชา คานตู ประธานบอร์ด Legacy Holding Group มหาเศรษฐีชาวละตินอเมริกา มูลค่า 581.9 ล้าน ยังแรงดีไม่มีตก ซึ่งคาดว่าธุรกรรมนี้จะเสร็จสิ้นในเดือน ก.ย. 67

———-

AMR มุ่ง Smart City เต็มกำลัง

เมื่อไม่นานนี้ AMR ได้ตอบรับพร้อมร่วมออกบูธในงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “การเตรียมความพร้อมสำหรับการเสนอแผนพัฒนาเมืองอัจฉริยะ” ที่จัดขึ้นโดย DEPA ไม่รู้ว่ากลยุทธในปีมังกรของ AMR จะเป็นอย่างไร แม่ทัพอย่าง “ณัฏฐชัย ศิริโก” ซุ่มซ้อมวางแผนกลยุทธ์รับมือไว้อย่างไร จบการออกบูธครั้งนี้อาจจะได้รับดีลด้านระบบวิศวกรรมครบวงจรด้าน Smart City มาตุน Backlog หรือเปล่า? คงต้องรอติดตามกันต่อไปนะครับ

———-

Related Articles

Back to top button