Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 3 สิงหาคม 2566

PLT ส่งซิกธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส

PLT เผยภาพรวมธุรกิจในครึ่งหลังปี 66 มีทิศทางเติบโตต่อเนื่องจากช่วงครึ่งปีแรกอย่างมีนัยสำคัญตามความต้องการใช้ก๊าซ LPG ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นจากกลุ่มผู้ประกอบการโรงแรมและร้านอาหาร กลุ่มครัวเรือน ภาคธุรกิจและภาคอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการเพิ่มศักยภาพการลงทุน การแสวงหาโอกาสทางธุรกิจและกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จึงคาดการณ์รายได้จากการให้บริการในปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าที่ 800-900 ลบ.

———–

“ซินเซีย เพ็ท” ลงนามซื้อขายที่ดินในนิคมฯ ของ WHA

บริษัท ซินเซีย เพ็ท อินดัสเทรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงคุณภาพสูงภายใต้กลุ่มบริษัทหนิงโปซินเซีย ประเทศจีน ลงนามในสัญญาซื้อขายที่ดินประมาณ 20 ไร่ กับบริษัท WHA เพื่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ ณ นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 1 โดยโรงงานแห่งใหม่มุ่งเน้นในการผลิตของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงหลากหลายชนิด โดยเฉพาะของเล่นที่ทำมาจากยาง เพื่อส่งออกไปยังทวีปอเมริกาและยุโรป

———–

PTG มุ่งเน้นมาตรฐาน ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล

PTG สั่งการให้ทางสถานีบริการน้ำมันพีที สาขานครปฐม 12 ทำการตรวจสอบมือจ่ายน้ำมัน ด้วยการแจ้งให้หน่วยช่างเข้ามาตรวจสอบหัวจ่ายร่วมกับหน่วยงานราชการ “ชั่ง ตวง วัด” เพื่อร่วมกันตรวจสอบข้อเท็จจริงจากกรณีข้อพิพาท และผลการตรวจสอบสรุปว่าทุกมือจ่าย อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่ทางราชการกำหนดไว้ อย่างไรก็ตาม PTG มุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจและความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าให้ได้รับการบริการที่ดี และได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่สุด ด้วยมาตรฐานการรับรองต่าง ๆ ทั้งในระดับประเทศและระดับสากล

———–

BM คาดครึ่งปีหลังผลงานโดดเด่น รับไฮซีซั่น

BM คาดแนวโน้มรายได้ Q2/66 เติบโตใกล้เคียง Q1/66 เร่งขยายโอกาสการลงทุนกับพันธมิตรรายใหญ่ในจีน-กดปุ่มเปิดเดินเครื่องโรงงานเขต Freezone ครึ่งปีหลัง เสริมแกร่งธุรกิจโดดเด่นรับไฮซีซั่น หนุนรายได้ปี 66 เติบโตก้าวกระโดด แตะ 1,600 ลบ.

———–

ALPHAX เพิ่มทุน 4 พันลบ.

ผู้ถือหุ้น ALPHAX อนุมัติแผนเพิ่มทุน 4 พันลบ. ผ่านการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนเพื่อเสนอขายนักลงทุน PP 6 ราย จำนวน 2,562.5 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 1.13 บาท และขาย RO จำนวน 4,646.4 ล้านหุ้น อัตราส่วน 1:1 ที่ราคาหุ้นละ 0.25 บาท รองรับแผนพลิกโฉมธุรกิจครั้งสำคัญ เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตอย่างก้าวกระโดดใน สปป.ลาว

———–

Related Articles

Back to top button