Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 4 เมษายน 2567

NSL ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 19%

NSL เปิดเผยว่า ในปี 2567 บริษัทวางเป้าหมายรายได้จากการขายเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 700-800 ลบ. หรือเติบโต 19% จากปีก่อนที่มีรายได้ 4,809.33 ลบ. ขณะที่กำไรคาดว่าจะไม่น้อยกว่าปี 2566 บริษัทมีกำไรสุทธิ 333.48 ลบ. โดยในช่วง 2 เดือนแรกที่ผ่านมา (มกราคม-กุมภาพันธ์) ยอดขายยังคงอยู่ในกรอบที่บริษัทวางไว้

———–

GFC ส่งซิก Q1/67 ส่อแววท็อปฟอร์ม

GFC รับอานิสงส์ “สมรสเท่าเทียม -สบส. ปลดล็อก พ.ร.บ.อุ้มบุญ” หนุนภาพรวมอุตสาหกรรมคึกคัก ส่อแววลูกค้าต่างชาติเพิ่ม ด้าน CEO “กรพัส อัจฉริยมานีกูล” ประกาศเดินเกมรุกเพิ่มศักยภาพการรองรับลูกค้าในอนาคต ส่งซิกไตรมาส 1/2567 ส่อแวว All Time High ต่อเนื่อง เหตุไตรมาสแรกมีผู้เข้ารับการรักษาสำหรับผู้มีบุตรยากล้น พร้อมเร่งปักหมุด 2 แลนด์มาร์คใหม่ (สาขาสุวรรณภูมิ-พระราม 9 และอุบลราชธานี)

———–

SNNP รุกเกมตลาดหน้าร้อน เจเล่บิวตี้ 2 รสชาติใหม่

SNNP เดินหน้าลุยตลาดต่อไม่รอช้า ปล่อยหมัดเด็ดไม่ยั้ง ด้วยการเปิดตัว “เจเล่บิวตี้” ครั้งนี้มาใน 2 รสชาติใหม่ “สูตรไฟเบอร์ “ และ “รสชาหมักคอมบูฉะ” ยังคงตอกย้ำคอนเซ็ปต์ดี ๆ เช่นเดิม นั่นคือ “อร่อยง่าย คลายหิว กินได้ทุกวัน ทุกเวลา” ฟากผู้บริหาร “วิโรจน์ วชิรเดชกุล” ระบุ เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง มั่นใจจะช่วยสร้างกระแสความคึกคัก กระตุ้นยอดขายครึ่งปีแรกโตต่อเนื่อง

———–

OSP อัพเป้าเพอร์ซันนัลแคร์โต 4 พันล้าน ภายใน 4 ปี

OSP ผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุคคล เดินหน้ารุกตลาดต่อเนื่องใช้นวัตกรรมคิดค้นและต่อยอดจุดแข็งของแฟลกชิปแบรนด์ พร้อมขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้าให้ครอบคลุมผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ เตรียมจัดเต็มกลยุทธ์การตลาดขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ตั้งเป้าผลิตภัณฑ์กลุ่มเพอร์ซันนัลแคร์เติบโต 4 พันลบ. ภายในปี 2570

———–

SAFE ปักธงรายได้ปี 67 โต 25% ทุบสถิติใหม่

SAFE เผยปี 2566 มีกำไรส่วนของบริษัทใหญ่ 201.83 ลบ. เพิ่มขึ้น 39.92 ลบ. หรือ 24.66% สร้างสถิติสูงสุดใหม่หลังจาก COVID-19 สำหรับแผนในปี 2567 SAFE จะมุ่งสร้างการเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจ พร้อมร่วมทุนกับโรงพยาบาลทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเปิดคลินิกรักษาผู้มีบุตรยาก และการให้บริการด้านห้องปฏิบัติการ รวมถึงอยู่ระหว่างเจรจาร่วมลงทุนในธุรกิจที่ต่อยอดจากธุรกิจเดิมในส่วนของธุรกิจเสริมความงาม และในปีนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 25% สร้างสถิติสูงสุดใหม่

———–

Related Articles

Back to top button