Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 4 กรกฎาคม 2565

LEO ผนึกพันธมิตรแน่น!

LEO ประกาศจับมือ “เน็กซเตอร์ เวนเจอร์ส” บริษัท Start Up ในเครือปูนซิเมต์ไทย (SCG Group) เข้าซื้อหุ้นของบริษัท ZPS Corporation Ltd. (ZPS) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม “ZUPPORTS” ช่วยผู้นำเข้าส่งออกบริหารการขนส่งระหว่างประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ ฟากซีอีโอ “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์”ระบุการร่วมทุนครั้งนี้ ช่วยต่อยอดธุรกิจการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ ใช้เป็นแพลตฟอร์มทำ Digital Transformation เพิ่มศักยภาพแข่งขัน รุกขยายธุรกิจในโลกยุคดิจิทัล มั่นใจสนับสนุนอนาคตโตก้าวกระโดด

————

IVL ปิดบิ๊กดีล! รุกขยายธุรกิจตลาดยุโรป

IVL เปิดเผยว่า เสร็จสิ้นการเข้าซื้อโรงงานปั่นเส้นด้ายขนสัตว์ในประเทศอิตาลีและโปแลนด์ของบริษัท Tollegno 1900 ผู้ผลิตเส้นด้ายและผ้าชั้นนำสัญชาติอิตาลี เป็นธุรกิจครอบครัวที่มีความเป็นมาอันยาวนานพร้อมประสบการณ์กว่า 120 ปี และตอนนี้เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ผลิตสิ่งทอชั้นนำในยุโรป มีกำลังการผลิตรวม 3,500 ตันต่อปี โดยมุ่งเน้นเส้นด้ายสำหรับทอขึ้นรูปทั้งตัว (flat knit) และสำหรับทอมือ (hand knit) เป็นหลัก มูลค่ารวมของค่าตอบแทนสำหรับธุรกรรมนี้อยู่ที่ประมาณ 39.5 ล้านยูโร หรือเทียบเท้าโดยประมาณอยู่ที่ 1,471,110,350 บาท

————

IMH จ่อปิดดีล! เทคโอเวอร์รพ.Q3/65

IMH เตรียมปิดดีลเทคโอเวอร์ โรงพยาบาลแห่งที่2 ภายในไตรมาส3/65 นี้ พร้อมประกาศศักดาแท่นขึ้นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ที่ให้บริการได้ครบทุกมติ มั่นใจปั้นรายได้ปี2566 ทะลุนิวไฮไม่ต่ำกว่า 30-40% จากปีนี้ที่บริษัทฯตั้งเป้าไว้กว่า 1,200 ลบ.

————

UBE ทุ่ม 82 ลบ. ลุยโซลาร์ลอยน้ำ

UBE เปิดเผยว่า บริษัท อุบลไบโอเกษตร จำกัด (UBA) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ ได้เข้าลงทุนในหุ้นสามัญของบริษัท อุบลแสงอาทิตย์ จำกัด (USA) จำนวน 814,498 หุ้น คิดเป็นร้อยละ 99.99 ของหุ้นที่ออกและจำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของ USA จากบริษัท เบย์วา อาร์.อี. โซล่าร์ พีทีอี แอลทีดี รวมเป็นเงินทั้งสิน 82.41 ลบ. ทั้งนี้การลงทุนในบริษัท USA นั้นเพื่อสนับสนุนการผลิตกระแสไฟฟ้าโซลาร์ลอยน้ำ (Floating Solar) ใช้ในการดำเนินการผลิตของบริษัท ซึ่ง USA ได้เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์เรียบร้อยแล้ว

————

TVD พลิกโฉมใหม่! ทีวีดี โฮลดิ้งส์ TVDH

TVD มีมติอนุมัติการเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บมจ.ทีวีดี โฮลดิ้งส์ (TVDH) รองรับการปรับโครงสร้างธุรกิจภายในและขยายการลงทุนใน 5 ธุรกิจใหม่ ด้านการเงิน การศึกษา อสังหาฯ เทคโนโลยีโครงสร้างพื้นฐาน และสุขภาพ พร้อมไฟเขียวให้อำนาจออกและเสนอขายแก่ผู้ถือหุ้นตามแบบมอบอำนาจทั่วไปไม่เกิน 513.46 ล้านหุ้น ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม และแต่งตั้ง 3 ขุนพล “อิทธิ ทองแตง – วรสิทธิ์ ลีลาบรูณพงศ์ – อรรคกิตต์ ไม้เกตุ” ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัทฯ อย่างเป็นทางการวันที่ 1 กรกฎาคม 2565

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button