Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 4 กรกฎาคม 2566

SVR ตอกย้ำความเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำ

SVR ประกาศตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน สู่เป้าหมายการเป็นองค์กรคาร์บอนต่ำ ล่าสุดรับประกาศนียบัตรรับรองมาตรฐาน ISO 14064-1:2018 มาตรฐานสากลด้านการทวนสอบการวัดปริมาณและการรายงานผลการปลดปล่อยและลดปริมาณก๊าซเรือนกระจกในระดับองค์กร(คาร์บอนฟุต พริ้นท์)

———–

NEX ผนึก “วารุกะ888” ร่วมออกแบบรถบรรทุก EV 12 ล้อ

NEX จับมือพันธมิตร “วารุกะ 888” ผู้ให้บริการจัดหารถขนส่งสินค้า ร่วมกันออกแบบพัฒนารถบรรทุก EV 12 ล้อ ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า 10 % คันแรกของประเทศไทยได้สำเร็จ พร้อมส่งมอบไว้ให้นำไปใช้เชิงพาณิชย์ ฟากซีอีโอ “คณิสสร์ ศรีวชิระประภา” ระบุว่าความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการต่อยอดการผลิตยานยนต์ไฟฟ้า และมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบรถไฟฟ้าทุกประเภทได้ตามแผนที่วาง ช่วยผลักดันรายได้รวมเติบโตแตะระดับออลไทม์ไฮได้ต่อเนื่อง

———–

ASW ลุยแผนครึ่งปีหลัง เตรียมเปิด 5 โครงการใหม่

ASW ประกาศความสำเร็จครึ่งปีแรก 66 ทำยอด Pre-sale สูงถึง 7,169 ลบ. ตอกย้ำความแข็งแกร่งในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในฐานะผู้นำตลาด Campus Condo และไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียม เดินหน้าขับเคลื่อนตามแผนครึ่งปีหลัง เปิดตัวโครงการใหม่รวม 5 โครงการ มูลค่ากว่า 11,000 ลบ. พร้อมขยายพอร์ตบ้านแนวราบ เปิดตัวบ้านเดี่ยว 3 โครงการ และคอนโดฯ 2 โครงการ มั่นใจทุบสถิติเป้าหมายยอดขายทั้งปี 15,000 ลบ.

———–

K ส่งซิกใช้สิทธิแปลงวอร์แรนต์ “K-W2” รอบแรก

K ส่งสัญญาณถึงผู้ถือหุ้น เตรียมนับถอยหลังอย่าลืมใช้สิทธิแปลงวอร์แรนต์ “K-W2” รอบแรกเดือนส.ค.นี้ สัดส่วน 6:1 ที่ราคา 0.80 บาท/หุ้น หวังนำเงินมาใช้เป็นหมุนเวียนเพิ่มศักยภาพรับงานใหม่ต่อเนื่อง พร้อมเสิร์ฟข่าวดี คว้าดีลโปรเจคร่วมทุน รับงานตกแต่งภายในศูนย์การค้าใจกลางเมือง มูลค่ากว่า 40 ลบ. จ่อรับทรัพย์ทันทีในไตรมาส 3/66 นี้ ขณะที่ Backlog ในมือปัจจุบันกว่า 400 ลบ. บุ๊คภายในปีนี้ทั้งหมด

———–

TPL แจงผู้ถือหุ้นใหญ่ยังถือหุ้นครบ

TPL เผยผู้ถือหุ้นรายใหญ่ทั้ง บมจ.อควา คอร์เปอเรชั่น, นายสุระ คณิตทวีกุล และนาย พงศ์ศักดิ์ ธรรมธัชอารี ไม่ได้รับจัดสรรหุ้น IPO ของ TPL และปัจจุบันยังถือหุ้นครบทั้งจำนวนที่เคยมีอยู่แต่เดิม โดยไม่ได้ทำการเทขายออกมาในวันแรกที่หุ้นเข้าทำการซื้อขาย เมื่อ 30 มิ.ย. 66 แต่อย่างใด มั่นใจอนาคตบริษัทฯเติบโตแบบ High Growth เหตุหลังจากได้รับเงินระดมทุน บริษัทฯเริ่มเดินหน้าขยายธุรกิจตามแผนทันที

———–

Related Articles

Back to top button