Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 4 สิงหาคม 2565

KKP โตต่อเนื่อง

KKP ผลประกอบการครึ่งปีแรก 2565 ดีต่อเนื่อง โดยหลักมาจากธุรกิจธนาคารพาณิชย์ สินเชื่อเติบโตร้อยละ 10 จากเมื่อสิ้นปี 2564 โดยเฉพาะในกลุ่มสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับรายย่อยที่รองรับความต้องการจากกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวที่ผ่านมา ทำให้ในครึ่งปีหลัง 2565 กลุ่มธุรกิจฯ มุ่งเติบโตแบบมีกลยุทธ์ ต่อยอดศักยภาพธุรกิจที่มีความชำนาญผ่านเทคโนโลยี โดยไม่ละเลยการเตรียมการช่วยเหลือลูกค้าที่อาจยังได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจซบเซาต่อเนื่อง ทั้งนี้ กลุ่มธุรกิจฯ มีกำไรสุทธิ 4,089 ลบ. เพิ่มขึ้นร้อยละ 45.1 เมื่อเทียบกับปี 2564

————

TQM ทุ่ม 247 ล้าน เข้าซื้อหุ้น “บิลค์ วัน กรุ๊ป”

TQM มีมติอนุมัติเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นใน บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด (Builk One Group) จากผู้ถือหุ้นหลายรายที่ไม่เป็นบุคคลเกี่ยวโยง รวมจำนวน 486,907 หุ้น หรือคิดเป็น 40% ของจำนวนหุ้นที่ออกและจำหน่ายแล้วทั้งหมดของ Builk One คิดเป็นมูลค่าประมาณ 247.09 ลบ. โดยอยู่ระหว่างการดำเนินการตามเงื่อนไข ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบกิจการ (Due Diligence) คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/65

————

STA ปิดจ๊อบขายหุ้นกู้ 5.5 พันลบ.

STA ตอกย้ำความสำเร็จ ปิดการขายหุ้นกู้ล็อตใหม่ 4 ชุด อายุ 3 ปี 5 ปี 7 ปี และ 10 ปี วงเงินรวม 5,500 ลบ. หลังนักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ตอบรับดี และแสดงความต้องการจองซื้อมากกว่าจำนวนหุ้นกู้ที่จัดสรรไว้ เตรียมนำไปใช้ขยายกำลังผลิตโรงงานยางแท่งและเป็นเงินทุนหมุนเวียน รับแผนเพิ่มส่วนแบ่งตลาดและรักษาความเป็นผู้นำธุรกิจยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดของโลก

————

EP พร้อมแล้ว!

EP ส่งสัญญาณ พร้อมจ่ายไฟทันที!! กับโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมในเวียดนาม โดยเฉพาะโครงการที่ Gia Lai ขนาดกำลังการผลิตรวม 100 MV ตอนนี้เสร็จเต็มร้อยเปอร์เซนต์ คืบหน้าไปถึงขั้นที่ว่า ล่าสุด คณะกรรมาธิการการคลังและงบประมาณของสภาผู้แทนราษฎรเวียดนาม โดย นาย เหงียน ฟู กวง ประธานคณะกรรมาธิการ นำทีมเข้าตรวจเยี่ยมความพร้อมในการจ่ายไฟฟ้าเข้าระบบ (COD) เรียบร้อยแล้ว

————

SMT มั่นใจรายได้ปีนี้โต 30%

SMT เผยแผนธุรกิจและกลยุทธ์ครึ่งหลังปี 2565 โดยเดินหน้าขยายตลาดและการหาลูกค้าใหม่ๆในต่างประเทศเพิ่มเติม นอกจากนี้ลุยขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นตามอุตสาหกรรมที่ขยายตัวรวมทั้งแผนการเพิ่มความสามารถและประสิทธิภาพในการผลิตเพื่อรองรับออเดอร์ลูกค้าในอนาคต เชื่อรายได้ปีนี้เป็นไปตามแผนเติบโต 30% เป้าหมายรักษาอัตรากำไรขั้นต้นให้อยู่ที่ระดับ 20%

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button