Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 4 ตุลาคม 2567

RT ชงบอร์ดเพิ่มทุน 237 ล้านหุ้น

RT ชงบอร์ดเพิ่มทุน 237 ล้านหุ้น เสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแบบมอบอำนาจทั่วไป (General Mandate) จำนวน 137 ล้านหุ้น และ แบบกำหนดวัตถุประสงค์ในการใช้เงินทุนให้แก่บุคคลในวงจำกัด (Private Placement) จำนวน 100 ล้านหุ้น หุ้นละ 0.55 บาท เพื่อชำระคืนหุ้นกู้ และเป็นเงินทุนหมุนเวียน รองรับโอกาสการเติบโต เตรียมเสนอที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 วันที่ 5 พ.ย. 67

———–

PRM ควัก 200 ล้าน! ซื้อกิจการ Shipping

PRM ยกระดับศักยภาพธุรกิจ ทุ่มงบ 200 ลบ. ซื้อกิจการ Shipping “บริษัท วี.ซี.ชิปปิ้ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด” (VC) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในด้านธุรกิจ Shipping ของสินค้าในกลุ่มน้ำมันและปิโตรเคมี พร้อมเริ่มรับรู้รายได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67 เป็นต้นไป หนุนผลงานปี 67 เข้าเป้า

———–

TMAN เตรียมความพร้อมเดินหน้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

TMAN หนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิต และ/หรือจัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในประเทศไทยมากว่า 50 ปี คาด Q4 สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงเข้าสู่ฤดูหนาว ดันดีมานด์ผลิตภัณฑ์กลุ่มโรคทางเดินหายใจ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพเติบโต จึงวางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์เวชภัณฑ์ยาใหม่อย่างต่อเนื่อง ในช่วง Q4/67 ด้านผู้บริหารเตรียมพร้อมเดินหน้าเข้าระดมทุนตลาดหลักทรัพย์ฯ วางเป้าหมายก้าวสู่ผู้นำนวัตกรรมสุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคนให้ดียิ่งขึ้น

———–

SA ปั้น TRIBE รับ EDGE Advanced แห่งแรกในไทย!

SA ปั้นโครงการ “TRIBE Living Bangkok Sukhumvit 39” โรงแรมภายใต้เครือ SIAMESE ASSET สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการอสังหาฯ ไทยอีกครั้ง ด้วยการเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองอาคารสีเขียวระดับโลก EDGE Advanced! ฟากผู้บริหาร “ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ” ชี้! ความสำเร็จนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ SA ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เป็นอีกก้าวสำคัญที่ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรที่ใส่ใจต่อสังคมและธรรมชาติอย่างแท้จริง

———–

EKH โชว์ศักยภาพแก่คณะแพทย์ Sen Fuyuan จากจีน

EKH ให้การต้อนรับคณะแพทย์และบุคลากรการแพทย์ที่มีชื่อเสียงจาก Sen Fuyuan สาธารณรัฐประชาชนจีน ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมธุรกิจโรงพยาบาลเอกชัย พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึงฉายภาพธุรกิจของ EKH ให้เป็นที่รู้จักในประเทศจีน ตอกย้ำความมั่นใจในธุรกิจของโรงพยาบาลเอกชัยที่ยังคงขยายตัวอย่างเนื่อง และมีความพร้อมในทุกๆ ด้านในการบริการผู้ป่วยเข้ารับบริการรักษาพยาบาลศูนย์การแพทย์ต่างๆ

———–

Related Articles

Back to top button