Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565

IP ควัก 400 ล้าน เข้าถือหุ้น “รพ.นครพัฒน์”

IP เปิดเผยว่า มีมติเห็นชอบให้บริษัทย่อย หรือ บริษัท อินเตอร์ เวสเนส จำกัด เข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท นครพัฒน์ จำกัด (นครพัฒน์) ในสัดส่วน 50% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดจากผู้ถือหุ้นเดิม มูลค่ารวม 400 ล้านบาท โดยบริษัทจะลงนามในสัญญาจะซื้อจะขายหุ้นภายหลังจากได้รับอนุมัติจากคณะกรรมการบริษัทในครั้งนี้ และคาดว่าจะสามารถชำระเงินและโอนหุ้นของนครพัฒน์ (Closing date) ได้ภายในไตรมาส 4/65

———–

BRI กางแผนเปิดตัว 2 โครงการ มูลค่า 3.1 พันล้าน

BRI เปิดเผยว่า แผนการเปิดโครงการแนวราบในเดือนพฤศจิกายนนี้ จำนวน 2 โครงการ รวมมูลค่าประมาณ 3,100 ลบ. ตอบสนองความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเรียลดีมานด์ หลังจากภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ทยอยฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง โดยจะขยายการลงทุนพัฒนาโครงการในทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสูง เพื่อสร้างแบรนด์ “บริทาเนีย” ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

———–

LEO อัพเดทธุรกิจ

LEO ร่วมอัพเดทธุรกิจในงาน  “mai FORUM 2022  มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 7”  ซึ่งจัดโดยสมาคมบริษัทจดทะเบียน เอ็ม เอ ไอ (maiA) ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายใต้แนวคิด “Growing Stronger Together, We are SME Role Model” โดยบูธของ LEO ได้รับความสนใจจากผู้ถือหุ้นและนักลงทุนอย่างคึกคัก

———–

CPW ลุยเปิด Apple Premium Partner โฉมใหม่

CPW ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple เปิดร้าน iStudio by copperwired ซึ่งได้รับการออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิด Apple Premium Partner โฉมใหม่ สาขาเซ็นทรัลจันทบุรี โดยตัวร้านตั้งอยู่บริเวณชั้น G ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี บนพื้นที่กว่า 220 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบและตกแต่งตามมาตรฐานของ Apple เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่ลูกค้า ด้วยบริการที่ดีที่สุดโดยทีมงานที่มีความรู้ผ่านการอบรมโดย Apple และผลิตภัณฑ์ครบครัน ได้แก่ iPhone, iPad, Apple Watch, Mac และอุปกรณ์เสริม รวมถึง AirPods และ AirTag

———–

UBA กูรูเคาะเป้าสูงสุดที่ 2.80 บ.

กูรูหุ้นเคาะราคาเป้าหมายหุ้นน้องใหม่ป้ายแดง บมจ.ยูทิลิตี้ บิสิเนส อัลลายแอนซ์ (UBA) สูงสุดอยู่ที่ 2.80 บาท/หุ้น มองเป็นผู้ประกอบการที่มีส่วนแบ่งตลาดอันดับ 1 ในธุรกิจการบริหารจัดการเดินระบบน้ำ และบำรุงรักษาอุโมงค์ระบายน้ำให้กับกรุงเทพมหานคร พร้อมประเมินกำไรปี 2565 – 2567 ฟื้นตัวแรงโตระดับ 23 – 37 % มีศักยภาพการเติบโตกําไรที่มั่นคงผลจากการรับรู้รายได้ Backlog ของงาน IOM รวมถึงยังมีโอกาสจากงานประมูลใหม่ราว 1.1 หมื่นลบ. หนุนอนาคตโตก้าวกระโดด

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button