Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 5 พฤษภาคม 2565

KCC ลั่นระฆังเทรด mai 5 พ.ค.นี้

KCC หนึ่งในบริษัทที่มีความคร่ำหวอดในธุรกิจ AMC พร้อมเข้าเทรดวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ mai วันที่ 5 พ.ค.นี้ ใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ในการซื้อขาย “KCC” เดินหน้านำเงินที่ได้จากการระดมทุนขยายพอร์ตหนี้ NPLs เพิ่ม ดันปีนี้พอร์ตทะลุ 1 พันล้าน มองอนาคตเติบโตต่อเนื่องตามปริมาณหนี้ NPLs ของระบบสถาบันการเงินไทย ด้าน โบรกฯ ชั้นนำ ประเมินราคาเหมาะสมไว้ที่ 4.94-5.40 บาทต่อหุ้น

————

TFG รุกตั้ง 2 บ.ย่อย ลุยโรงไฟฟ้า

TFG ตั้ง 2 บริษัทย่อยแห่งใหม่ “ไทยฟู้ดส์ รีนิวเอเบิล” ดำเนินธุรกิจพลังงานทดแทนเพื่อเป็นกระแสไฟฟ้าใช้ภายในโรงงาน เพื่อลดต้นทุน และ “มาย เพ็ท” ดำเนินธุรกิจสัตว์เลี้ยงครบวงจร เพื่อกระจายการลงทุนและเพิ่มแหล่งที่มารายได้ใหม่ หนุนธุรกิจในอนาคตเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง

————

TIDLOR รุกหนัก! ขยายสาขาครบ 300 แห่งปีนี้

TIDLOR รุกขยายสาขาอย่างต่อเนื่องในพื้นที่สถานีบริการน้ำมันชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ วางแผนเปิดบริการอีก 80 แห่ง จากแผนงานขยายสาขาทุกพื้นที่ในปีนี้รวมทั้งสิ้น 300 แห่ง เพิ่มศักยภาพให้บริการและเข้าถึงลูกค้าในพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมให้บริการด้านสินเชื่อและนายหน้าประกันภัยทุกวันไม่เว้นวันหยุด สำหรับสาขาในสถานีบริการน้ำมัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. และสาขาในห้างและคอมมูนิตี้มอลล์ ตั้งแต่เวลา 10.30 – 20.00 น. ตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกสบาย

————

SAWAD เคาะ BFIT รับโอนกิจการ SCAP

SAWAD ไฟเขียว BFIT ควบรวมกิจการศรีสวัสดิ์ แคปปิตอล (SCAP) พร้อมเปิดประชุมผู้ถือหุ้นลงมติอนุมัติ 23 มิ.ย. นี้ ฟากผู้บริหาร ธิดา แก้วบุตตา ระบุการปรับโครงสร้างธุรกิจครั้งนี้ส่งผลดีต่อผู้ถือหุ้น BFIT ในการรุกธุรกิจสินเชื่อรายย่อยที่เติบโตโดดเด่น หนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนของเครือศรีสวัสดิ์ แยกธุรกิจชัดเจนในการดำเนินงาน เพื่อเข้าสู่สเตจการขยายธุรกิจของ SAWAD แบบ New S Curve

————

RATCH จ่อเพิ่มทุนขาย PO ขึ้น XR 6 พ.ค.นี้

RATCH เตรียมเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนแก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทฯ ตามสัดส่วนการถือหุ้น โดยไม่จัดสรรให้ผู้ถือหุ้นที่จะทำให้บริษัทฯ มีหน้าที่ตามกฎหมายต่างประเทศ (Preferential Public Offering หรือ PPO) พร้อมกำหนดขึ้นเครื่องหมาย XR ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2565 และ Record date วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 นี้ รุกเสริมความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างเงินทุน รับแผนขยายพอร์ตโรงไฟฟ้าทั้งในและต่างประเทศภายใน 3 ปีข้างหน้า ดันมูลค่ากิจการให้ถึง 200

Buy Provigil Without Prescription

,000 ลบ.

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button