Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 5 กรกฎาคม 2566

JKN เปิดเกมบุก Anne Brand

JKN เผยในครึ่งปีหลังจะเร่งขับเคลื่อนกลุ่มธุรกิจ Commerce ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Anne Brand โดยใช้ความแข็งแกร่ง Ecosystem ของกลุ่ม JKN ในฐานะที่บริษัทฯ เป็นผู้นำธุรกิจคอนเทนต์ในภูมิภาคอาเซียน และเป็นเจ้าของสถานีโทรทัศน์แบบ Linear Channel ได้แก่ JKN18 ช่อง JKN-CNBC และ JKN Hi Shopping ช่วยส่งเสริมศักยภาพการทำตลาด Anne Brand รวมกว่า 50 รายการ พร้อมเร่งเครื่องบริหารจัดการด้านต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ โดยมีอัตราการทำกำไรขั้นต้น 50% จากเป้ายอดขายรวมทั้งกลุ่มธุรกิจ Commerce ปีนี้ 300 ลบ.

———–

BM ออเดอร์เข้าเพียบ

ล่าสุด BM ได้งานสตาร์ทอัพในอเมริกา สั่งผลิตชิ้นส่วนโลหะ “เครื่องคั่วกาแฟ” มีออเดอร์มาแล้ว เฟสแรก 100 ชุด วงเงินกว่า 8 ลบ. และมีงานที่กำลังเจรจากับพันธมิตรรายใหญ่จากประเทศจีน ที่ย้ายฐานเข้ามาผลิตในไทย ด้วยการผลิตตู้โลหะระบบโซล่าฟาร์ม-โซล่าลอยน้ำ โดยมีแผนที่จะเริ่มผลิตได้ในช่วงไตรมาส 3/66 คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ปีละไม่ต่ำกว่า 300 ลบ.

———–

AH ลงนาม JV กลุ่มโปรตอน มาเลฯ

AH และบริษัทโปรตอน โฮลดิ้ง เบอร์ฮาด ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติมาเลเซีย ได้ลงนามสัญญา JV ร่วมกัน ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเต็งกู ดาตุ๊ก เสรี ซาฟรูล อับดุล อาซิซ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พาณิชย์ และการลงทุน ประเทศมาเลเซีย ร่วมเป็นสักขีพยานความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ครั้งสำคัญ สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาลมาเลเซียในการมุ่งส่งเสริมอุตสาหกรรมรถยนต์ภายในประเทศ

———–

DTCENT โชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่

DTCENT เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สมาร์ท อาย โปร” (Smart Eye Pro) พัฒนาจากเทคโนโลยีการขับขี่ที่มีความปลอดภัยขั้นสูงเป็นรายแรกในไทย บิ๊กบอส “ทศพล คุณะเพิ่มศิริ” ระบุครึ่งแรกของปี 66 ความต้องการใช้ระบบติดตามยานพาหนะ (GPS Tracking) คึกคักต่อเนื่อง มั่นใจผลิตภัณฑ์ใหม่จะช่วยสนับสนุนมาร์จิ้นเพิ่ม ผลักดันผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้าระดับ 10-15%

———–

TSE ลงนามสัญญาเงินกู้ ลุยโครงการซอยล์กรีต

TSE ลงนามสัญญาเงินกู้ มูลค่าสัญญา 432 ลบ. กับ TTB สำหรับโครงการซอยล์กรีต (Soilcrete Project) ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ (Tracking) ขนาดกำลังการผลิตติดตั้งและเสนอขาย 8 MW ใน จ.นครสวรรค์ ซึ่งเป็นไปตามแผนงานการขยายกำลังการผลิตในประเทศ ปัจจุบันบริษัทมีสัญญาซื้อขายไฟฟ้ารวมทั้งสิ้น 286.2 MW

———–

Related Articles

Back to top button