Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 มิถุนายน 2567

TQR ลุยพัฒนาประกันภัยต่อรูปแบบใหม่

TQR ประเมินผลงานไตรมาส 2/67 แนวโน้มดีต่อเนื่อง มุ่งพัฒนาธุรกิจนายหน้าประกันภัยต่อรูปแบบใหม่ ร่วมกับ TQM ALPHA ทั้งประกันภัยต่อ Personal Accident and Health-D&O-Cyber-EV เต็มสปีด ด้าน 2 บริษัทร่วมทุน อาร์สแควร์ฯ อยู่ระหว่างเจรจาทางธุรกิจลูกค้าใหม่ 3 ราย คาดชัดเจนปีนี้ ส่วน อัลฟ่าเซคฯ เดินหน้าธุรกิจประกันภัยไซเบอร์ ขยายฐานลูกค้า มั่นใจสนับสนุนผลงานปี 67 เติบโต 10% สร้างสถิติสูงสุดใหม่ตามแผน

———–

MC มั่นใจปี 67 โกยรายได้พุ่งทะลุ 4 พันล้าน

MC แนวโน้มผลการดำเนินงานงวดไตรมาสสุดท้ายของปีบัญชี2567 (เม.ย. – มิ.ย. 2567) ยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องจาก 3 ไตรมาสแรกของปีที่ แม็คกรุ๊ปฯ มีกำไรสุทธิทำสถิติสูงสุดอย่างต่อเนื่อง และมั่นใจว่าผลดำเนินงานปีบัญชี 2567 จะเป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทฯ ที่วางไว้โดยมีรายได้จากการขายแตะ 4,000 ลบ. เติบโตขึ้นจากปีบัญชี 2566 ที่มีรายได้จากการขาย 3,600 ลบ.

———–

KJL ล็อคเป้ารายได้ปีนี้แตะ 1.2 พันล้าน

KJL เปิดเผยว่า บริษัทคงเป้ารายได้ปี 2567 จะแตะที่ 1,200 ลบ. เพิ่มขึ้นจากรายได้รวมปี 2566 ที่อยู่ที่ 1,087.93 ลบ. โดยบริษัทมีแผนที่จะสร้างการเติบโตในระยะยาวให้กับธุรกิจอย่างมั่นคง ด้วยกลยุทธ์ Synergy Growth ขยายโอกาสในการพัฒนาสินค้าร่วมกันกับพันธมิตร หรือแบรนด์สินค้าในระดับสากลเพื่อรองรับอุตสาหกรรมแห่งอนาคตไม่ว่าจะเป็น AI, big data, clean energy และ EV เป็นต้น

———–

STA เร่งเพิ่มสัดส่วนขายยาง EUDR

STA วางแผนเร่งเพิ่มสัดส่วนการขายยาง EUDR ต่อเดือนเป็น 50% ภายในสิ้นปีนี้ ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตและเพิ่มอัตรากำไรขั้นต้น หลังมีดีมานด์ต่อเนื่องจากการที่ยุโรปเตรียมบังคับใช้กฎหมายว่าด้วยสินค้าปลอดการตัดไม้ทำลายป่า (EUDR) ณ สิ้นปีนี้ ชูความพร้อมด้านระบบตรวจสอบย้อนกลับผ่านแอปพลิเคชัน Sri Trang Friends และ Sri Trang Friends Station ชี้กำหนดราคาขายได้สูงกว่ายางทั่วไปและเป็นโอกาสของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยางไทยที่มีความพร้อม

———–

TFG เข้าโหมดเติบโตรอบใหม่

TFG ปักธงปี 67 เข้าสู่โหมดเติบโตรอบใหม่ มั่นใจรายได้โตเกิน 10% สร้างสถิตินิวไฮต่อเนื่อง รายได้ร้านค้าปลีก ขึ้นแท่นรายได้อันดับ 1 เพิ่มความยั่งยืนด้านราคา ฟากผู้บริหาร “เพชร นันทวิสัย” ส่งสัญญาณเชิงบวก ราคาหมูทั้งในไทยและเวียดนามดีขึ้น – คุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมรุกขยายสาขา “ไทยฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต”เพิ่มอีก 100 แห่งในปีนี้ ดันรายได้-กำไรขั้นต้น

———–

Related Articles

Back to top button