Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 กรกฎาคม 2565

BIOTEC พุ่งแรง 22% หลังรับโอนกิจการ MOSH

BIOTEC ในQ2/65 มีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง จาก Q1/65 ที่พลิกมีกำไรสุทธิ 56.98 ลบ. และคาดว่าทั้งปีผลการดำเนินงานจะเติบโตแข็งแกร่ง ซึ่งมีการลงทุนในธุรกิจหลักคือธุรกิจพาณิชย์นาวี โดยเพิ่มลักษณะการลงทุนในธุรกิจน้ำมันปาล์ม เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงจากการพึ่งธุรกิจพาณิชย์นาวีเพียงอย่างเดียว และช่วงที่ผ่านมา BIOTEC มีมติให้ บริษัท ไบโอ เอ็นเนอร์ยี เทค โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ถือหุ้นสัดส่วน 100% เข้าทำธุรกรรมรับโอนกิจการทั้งหมดจากบริษัทแมทเทอร์ ออยล์ ซินเนอร์จี โฮลดิ้ง จำกัด (“MOSH”)

————

NDR ดันรายได้ปีนี้ 1 พันลบ.

NDR เผยว่า ผลการดำเนินงาน Q2/65 จะฟื้นตัว โดยเน้นกลยุทธ์ขยายตลาดกลุ่มสินค้าที่มีมาร์จิ้นสูง และลดต้นทุน เพื่อรักษาอัตรากำไรขั้นต้น ทั้งนี้ยังคงตั้งเป้ารายได้ปีนี้อยู่ที่ประมาณ 900–1,000 ลบ. ส่วนแผนธุรกิจของบริษัทร่วมทุน คือ บริษัท อีทราน (ไทยแลนด์) จำกัด คาดว่า สิ้น Q2 อีทรานจะมีรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ผลิตออกมาแล้วประมาณ 550 คัน และจะเริ่มผลิตล็อตต่อไปในช่วงประมาณเดือนสิงหาคม โดยบริษัทยังคงตั้งเป้าผลิตในปีนี้ที่ประมาณ 5,000 คัน

————

TEGH น้องใหม่ ครบเครื่อง!

TEGH เตรียมจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 324 ล้านหุ้น และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในปีนี้ เรียกได้ว่า TEGH เป็นผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายยางธรรมชาติ และการผลิตและจำหน่ายน้ำมันปาล์มดิบรายใหญ่ในภาคตะวันออก และยังเป็นหนึ่งในผู้ผลิตพลังงานทดแทนประเภทพลังงานชีวภาพแบบครบวงจร รวมถึงยังมีฐานลูกค้าเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมผู้ผลิตยางล้อชั้นนำระดับโลก

————

IMH ปักหมุดรายได้ปีนี้ทะลุ 1.2 พันลบ.

IMH เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเจรจาเข้าซื้อกิจการธุรกิจโรงพยาบาลแห่งใหม่ ซึ่งคาดว่าดีลดังกล่าวจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 3/2565 นี้อย่างแน่นอน ทั้งนี้หากดีลดังกล่าวสำเร็จจะส่งผลให้ IMH กลายเป็นโรงพยาบาลทั่วไปที่มีขนาดใหญ่และมีความครบวงจรมากยิ่งขึ้น มั่นใจปั้นรายได้ปี2566 ทะลุนิวไฮไม่ต่ำกว่า 30-40% จากปีนี้ที่บริษัทฯตั้งเป้าไว้กว่า 1,200 ลบ.

————

BIZ จ่อคว้างานใหม่ 500 ล้าน

BIZ ย้ายจาก mai เข้าเทรด SET วันที่ 5 ก.ค.นี้ เพิ่มสภาพคล่องซื้อ-ขาย เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ หนุนนักลงทุนสถาบันไทย-ต่างชาติ เพิ่มน้ำหนักลงทุน ฟากผู้บริหาร “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” ส่งซิกแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลัง จ่อคว้างานใหม่เพิ่ม 500 ลบ. หลังตุน Backlog แล้วกว่า 1,312 ลบ. ดันผลงานโตต่อเนื่อง

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button