Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 กันยายน 2565

ECL หวังขึ้นแท่นผู้นำสินเชื่อรถยนต์

ECL ประกาศเดินหน้าขึ้นแท่นเป็นผู้ธุรกิจ AUTO CASH ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถมือสอง เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า โดยการซื้อรถมือสองจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะ ECL พร้อมช่วยให้ได้ “รถ” ที่ชอบในราคาที่ใช่ และได้ “สินเชื่อ” ที่เข้าใจลูกค้ามากกว่าใคร กับบริการสินเชื่อเช่าซื้อรถมือสอง “อีซีแอลออโต้แคช” ที่สามารถออกรถได้ไม่ต้องรอเงินก้อน พร้อมวางแผนผ่อนจ่ายได้เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก และขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพ

———–

BAREIT เข้าเทรด 14 ก.ย. นี้ ให้ผลตอบแทนปีแรก 8.09%

BAREIT พร้อมนำหน่วยทรัสต์เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรก ในวันที่ 14 กันยายนนี้ มั่นใจในศักยภาพสินทรัพย์สนามบินสมุยที่เข้าลงทุนครั้งแรก มูลค่ารวมทั้งสิ้น 14,300 ลบ. ชูจุดเด่นลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานสำคัญของระบบการขนส่งทางอากาศ พร้อมประมาณการเงินจ่ายผลตอบแทนแก่ผู้ถือหน่วยทรัสต์ในปีแรก 8.09%

———–

SCGP ลุยขยายการลงทุน

SCGP ขยายการลงทุนในธุรกิจรีไซเคิลวัสดุบรรจุภัณฑ์ รับเทรนด์บรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืนที่กำลังเติบโต เข้าถือหุ้นใน “Jordan Trading Inc.” ผู้จัดหาและจำหน่ายวัตถุดิบกระดาษรีไซเคิลในสหรัฐอเมริกา เพิ่มความสามารถจัดหาวัตถุดิบกระดาษรีไซเคิลอีก 1 แสนตันต่อปี และเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจผ่านการผสานความร่วมมือแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านรีไซเคิลกับเครือข่ายในอาเซียนและยุโรปอย่าง Peute ผู้ดำเนินธุรกิจรีไซเคิลวัสดุบรรจุภัณฑ์รายใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์

———–

DDD ลุยปั้นรายได้ปี 65 โต 30%

DDD เดินเครื่องปั้นรายได้ปี 65 เติบโต 30% ตามเป้า เผยช่วง 6 เดือนแรก ยอดขายเพิ่มขึ้น 34% มั่นใจตลาดฟิลิปปินส์เติบโตได้อีก หลังผลประกอบการ 3 ปี พุ่งกระฉูด 474% พร้อมขยายตลาดสู่กลุ่มประเทศอาเซียน เพิ่มอีก 1 – 2 ประเทศ คาดเริ่มจำหน่ายได้ปลายปีนี้

———–

CEYE ปักหมุดรายได้โต 20%

CEYE ทิศทางครึ่งปีหลังความต้องการด้านครีเอทีฟ และโปรดักชั่นโฆษณายังคงมีแนวโน้มสดใส ด้วยความครบวงจรของบริษัทฯ มุ่งสู่ Total Creative Marketing & Production Solutions. ฐานลูกค้าของ CEYE ได้แก่ กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม รถยนต์ การเงิน และสินค้าอุปโภคบริโภค สำหรับแผนการนำเงินที่ได้จากการระดมทุนใช้ขยายธุรกิจตามโครงการในอนาคตที่วางไว้ ซึ่งคาดจะเห็นความชัดเจนในโครงการต่างๆ ภายในสิ้นปีนี้ สนับสนุนโอกาสใหม่ๆ และสนับสนุนอีโคซิสเต็มของ CEYE ขึ้นแท่นผู้นำด้านครีเอฟที่ครบวงจร โดยในช่วงต้นปีบริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button