Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 ตุลาคม 2565

BTG เคาะราคา IPO ที่ 40 บาท เปิดจองซื้อ 10-17 ต.ค.นี้

BTG เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 500 ล้านหุ้น พร้อมกำหนดราคาเสนอขายที่ 40.00 บาทต่อหุ้น คิดเป็นมูลค่าการเสนอขายรวมไม่เกิน 20,000 ลบ. นับเป็น IPO ของหุ้นในกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารที่มีมูลค่าเสนอขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ตลาดทุนไทยเท่าที่เคยมีมา และยังมีมูลค่าการเสนอขายสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปีนี้ สามารถจองซื้อหุ้นได้ในระหว่างวันที่ 10 – 12 และ 17 ตุลาคม 2565 นี้ และคาดว่าหุ้น BTG จะสามารถเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรกในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนนี้

———–

HPT ตุน Backlog แน่นกว่า 184 ล้าน

HPT การดำเนินงานในครึ่งหลังของปี 65 จะดีต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก หลังจากที่มียอดออเดอร์เข้ามาต่อเนื่อง ประกอบกับบริษัทขยายฐานลูกค้าใหม่ไปยังกลุ่มลูกค้าที่ขายสินค้าให้กับผู้ใช้รายย่อยมากขึ้น และกลุ่มลูกค้าโรงแรมในต่างประเทศตลาดใหม่ๆ อีกทั้งยังส่งมอบงานให้กับลูกค้ามากขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะส่งมอบงานและรับรู้รายได้เข้ามาราว 144 ลบ. จากมูลค่าออเดอร์ที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ที่มีกว่า 184 ลบ.

———–

AAI เร่งเดินหน้าเสนอขายหุ้น IPO

AAI ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานชั้นนำของประเทศ เดินหน้าเสนอขายหุ้นไอพีโอ เสริมความแข็งแกร่งของฐานทุน เพื่อรองรับเทรนด์ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงบูม ภายหลังบอร์ด ASIAN ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ประกาศอัตราส่วนใช้สิทธิแก่ผู้ถือหุ้น ASIAN ที่ได้รับสิทธิจองซื้อหุ้น IPO ของ AAI (Pre-emptive Right Offering) ที่ 6.373 หุ้นเดิมต่อ 1 หุ้นใหม่ กำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่ได้รับสิทธิ 19 ก.ย. 65 เตรียมพร้อมเข้าจดทะเบียนใน SET ภายในปีนี้

———–

CH รุกธุรกิจ Plant Based เจาะตลาดคนรักสุขภาพทั่วโลก

CH เปิดตัวธุรกิจอาหารโปรตีนจากพืช ในรูปแบบ ขนมสุขภาพจากพืช สร้างการรับรู้แบรนด์-เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ-กลุ่มวีแกน-กลุ่มมังสวิรัติยืดหยุ่น เล็งเป้าบุกตลาด “อเมริกา-ยุโรป” ไตรมาส 4/65 ตอบโจทย์ทางเลือกใหม่ของคนรักสุขภาพทั่วโลก พร้อมก้าวสู่การเป็น Innovative Healthy Food อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งในรูปแบบ OEM หรือรับผลิตสินค้า Plant-based จากทั่วโลก และเปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ในเครือบริษัท CH อย่างเช่น MeBle Snack ขนมเพื่อสุขภาพ

———–

AMARC เนื้อหอม! กระแสตอบรับดีเกินคาด

AMARC หุ้น IPO น้องใหม่สุดฮอต !!! สำหรับ “บมจ.ศูนย์ห้องปฏิบัติการและวิจัยทางการแพทย์และการเกษตรแห่งเอเซีย จำกัด (มหาชน) หรือ AMARC (เอมาร์ค)” นำโดย “ดร.ชินดนัย ไชยยอง” กรรมการผู้จัดการ สุดปลื้ม !!! ผลตอบรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) 120 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.90 บาท  เปิดจองซื้อ IPO วันแรก วันที่ 5 ตุลาคม นี้ ได้รับการตอบรับจากนักลงทุนเป็นจำนวนมาก

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button