Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566

HMPRO โกยรายได้ 9 เดือน ทะลุ 54,645 ลบ.

HMPRO เผยรายได้รวม 9 เดือน 54,645.14 ลบ. เพิ่มขึ้น 7.31% โดยมีกำไรสุทธิเท่ากับ 4,764.12 ลบ. เพิ่มขึ้น 4.38% รายได้ที่เพิ่มขึ้นมาจากการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยว ทั้งยอดขายในกลุ่มสินค้าทำความเย็นในช่วง Q2 ซึ่งตรงกับฤดูร้อน รวมถึงการจัดแคมเปญ ‘เก่ามีค่า นำมาแลกใหม่’ หรือ ‘Trade in’ และการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ทั้งช่องทางสาขาและออนไลน์

———–

EASTW เดินหน้าสร้างความมั่นคงด้านน้ำไม่สิ้นสุด

EASTW โชว์ผลงานปี 66 ที่ผ่านมาโดดเด่น เดินหน้าธุรกิจน้ำครบวงจรแบบเต็มสูบ พร้อมขายหุ้นกู้ EASTW หมดในวันที่เปิดจอง ผู้ถือหุ้นตอบรับดีเกินคาด ตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักลงทุน ย้ำทริสเรทติ้งอันดับเครดิตที่ระดับ “A” ยังคงสะท้อนถึงความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง คาดปี 67 ศักยภาพโครงข่ายท่อส่งน้ำดิบครอบคลุมพื้นที่ EEC แน่นอน

———–

FTI จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่

FTI เดินหน้าจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ บริษัท ฟังก์ชั่น อินดัสทรี จำกัด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยทุนจดทะเบียน 160 ลบ. ถือหุ้นในสัดส่วน 99% เพื่อดำเนินการซื้อที่ดินและลงทุนก่อสร้างโรงงานผลิตสินค้าของบริษัท รวมทั้งนำพื้นที่เหลือใช้งานไปประกอบการธุรกิจเช่าโรงงานในอนาคต และการจัดทำพื้นที่เขตปลอดอากร (FREE ZONE) ซึ่งจะช่วยเสริมทัพธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว

———–

DHOUSE เสนอขายหุ้นกู้ 6-8 พ.ย. นี้

DHOUSE แต่งตั้ง DAOL SEC ออกหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2566 ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2568 ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ไม่ด้อยสิทธิ มีประกัน มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ และผู้ออกหุ้นกู้มีสิทธิไถ่ถอนหุ้นกู้ก่อนครบกำหนด อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 7.50% จ่ายทุก 3 เดือน เสนอขายแก่ผู้ลงทุนสถาบัน-ผู้ลงทุนรายใหญ่ เพื่อใช้ลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน จองซื้อ 6-8 พ.ย. ออกหุ้นกู้ 9 พ.ย.นี้

———–

MTC คว้า CG 5 ดาว 6 ปีซ้อน

MTC ได้รับผลประเมินการกำกับดูแลกิจการบริษัทจดทะเบียนไทยประจำปี 2566 ในระดับดีเลิศ (Excellent CG Scoring) หรือ 5 ดาว เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย ร่วมกับ ตลท. และ ก.ล.ต. ตอกย้ำให้เห็นว่า บริษัทฯ มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีเยี่ยมต่อเนื่อง โปร่งใส คำนึงถึงผลกระทบต่อเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย รวมถึงให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button