Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 7 มีนาคม 2566

PTG มุ่งยกระดับธุรกิจ Oil & Non-Oil

PTG วางโรดแมป “PTG Business Outlook : Drive for Tomorrow” เพื่อยกระดับสถานีบริการน้ำมัน PT และยกระดับการบริการผ่าน PT Service Master ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเพื่อความ “อยู่ดี มีสุข” ในทุกด้านของช่วงชีวิต พร้อมรุกตลาดของพันธุ์ไทย และแผนอนาคต 5 ปี ลุยขยายธุรกิจ Oil & Non-Oil ให้เติบโตและยั่งยืนทุกมิติ

———–

CPW โตขึ้น 40%

CPW ทำผลงานปี 65 เยี่ยมยอดทั้งรายได้และกำไรสุทธิ โกยรายได้โตตามเป้า 40% ที่ 7,319.18 ลบ. ส่วนกำไรโต 4.79% ที่ 89.78 ลบ. ในส่วนปี 66 ลุยต่อชัดเจนกับสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เพราะมีอัตรากำไรขั้นต้นดี มั่นใจปีนี้พร้อมปังต่อหลังใช้หนี้ระยะยาวและไม่มีค่าใช้จ่ายในการรับโอนกิจการ IBIZ Plus เหมือนปีก่อน ด้านบอร์ดเคาะเตรียมจ่ายปันผล 0.08 บาท/หุ้น

———–

“วราวุธ” หนุนปลูกข้าว ‘เปียกสลับแห้ง’ ขายคาร์บอนเครดิต

วราวุธ ศิลปอาชา รมต. ทส. กล่าวในงานเฉลิมฉลองปีที่ 20 ของหนังสือพิมพ์ทันหุ้น วันนี้ไม่มีประเทศไหนไม่พูดถึงคำว่า Climate Change ระบุ ภาคที่ต้องลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกมากที่สุดคือภาคพลังงานและขนส่ง ต่อมาคือภาคอุตสาหกรรม ภาคการกำจัดของเสีย และส่วนภาคการเกษตร พร้อมหนุนให้ชาวนาปรับเปลี่ยนวิธีการปลูกข้าว จากเดิมที่ในทุกขั้นตอนจะมีน้ำค้างในนาข้าว ทำให้เกิดก๊าซมีเทนและเกิดก๊าซเรือนกระจกมหาศาล ต้องปรับเปลี่ยนไปสู่การปลูกข้าวแบบ ‘เปียกสลับแห้ง’

———–

JSP พลิกฟื้นมีกำไร

JSP กำลังซื้อฟื้นตัวเด่น หนุนออเดอร์รับจ้างผลิต หรือ OEM โตแรง บวกกับรับอานิสงส์ ช้อปดีมีคืน-ท่องเที่ยวจีน ดันยอดขายพุ่ง ประกาศงบ Q4/65 พลิกฟื้นมีกำไรสุทธิจำนวน 10.7 ลบ. เทียบกับ Q3/65 ที่ขาดทุนสุทธิ 4.7 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 326.4% พร้อมตั้งธงรายได้ทั้งปีนี้โต 20-30%

———–

PRTR เคาะราคา IPO 7.2 บาท

PRTR เคาะราคาขาย IPO ที่หุ้นละ 7.2 บาท เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อวันที่ 8-10 มีนาคมนี้ มั่นใจผลตอบรับดี จากปัจจัยพื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง เป็นผู้นำ Total HR Solutions พร้อมนำเงินระดมทุนรองรับการเติบโตของธุรกิจหลัก และการต่อยอด S-Curve ใหม่ๆ ประเดิมข่าวดี ด้วยการประกาศร่วมทุนกับพันธมิตร ขยายการให้บริการด้านซอฟต์แวร์ Human Capital Management หนุนความครบวงจร และเข้าไปสู่ธุรกิจไฮมาร์จิ้น

———–

Related Articles

Back to top button