Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 7 กรกฎาคม 2566

TEAMG สุดปัง! ดัน Backlog เฉียด 5.8 พันล้าน

TEAMG สามารถตุนแบ็กล็อกในครึ่งปีแรก ทะลุ 5,000 ลบ. ไปแล้ว หลักๆ มาจากงานให้บริการคำปรึกษา (Consuting) ที่มีแบ็กล็อกมากถึง 4,960 ลบ. ส่วนที่เหลือเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้อง (Relate Business) ทั้ง งานธุรกิจบริการและการลงทุนเชิงนวัตกรรม ที่ได้ลงทุนใน 4 โครงการอาทิ โครงการรีไซเคิลน้ำ, โครงการทำความเย็นอำเภอ, โครงการโซลาร์รูฟท็อป และโครงการประปาสวรรค์ประชารักษ์ มูลค่ารวม 806 ลบ. งานนี้ช่วยเสริมให้บริษัท ตุนแบ็กล็อกรวมแล้ว 5,766 ลบ.

———–

TFG ลุยเปิดตัว “bokStudio by tinybok”

TFG เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Grand Opening “bokStudio by tinybok” ร้านขายสุนัขและเพ็ทช็อปแห่งแรกที่สุขุมวิท 71 ของ บริษัท มาย เพ็ท จํากัด ภายใต้เครือ TFG บริษัท มาย เพ็ท จํากัด ดำเนินธุรกิจสุนัขครบวงจรในประเทศไทย ทั้งการทำฟาร์ม นำเข้าสุนัขพันธุ์จากต่างประเทศ คอมมูนิตี้สุนัข สถานตัดแต่งขน และจำหน่ายสินค้าที่เกี่ยวข้องกับสุนัข เช่น อาหาร ขนม แชมพูอาบน้ำ เป็นต้น โดยตั้งเป้าขยายสาขา bokStudio และเปิดฟาร์มสุนัขให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นในเร็วๆ นี้

———–

APO ยื่น Filing เคาะขาย IPO 100 ล้านหุ้น

เอเชียนน้ำมันปาล์ม หรือ APO ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจสกัดน้ำมันปาล์มดิบ จำหน่ายผลิตภัณฑ์หลักจากสกัดน้ำมันปาล์มดิบและผลพลอยได้ รวมถึงผลิตพลังงานไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพเพื่อจำหน่ายให้กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยื่นแบบ Filing ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เสนอขายไอพีโอ 100 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai

———–

PREB ครึ่งปีหลังสดใส! ตุน Backlog แน่น 6 พันล้าน

PREB ประเมินครึ่งปีหลังแนวโน้มธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง-อสังหาริมทรัพย์มีทิศทางที่ดีกว่าครึ่งปีแรก หวังกำลังซื้อฟื้นจากสถานการณ์เศรษฐกิจปรับตัวดีขึ้น เผยกอด Backlog งานก่อสร้างไว้แล้ว 6,000 ลบ. พร้อมทั้งรับรู้ยอดขายรอโอนจาก 5 โครงการที่มีอยู่ในมือ ฟากซีอีโอ”วิโรจน์ เจริญตรา” ระบุแผนงานครึ่งปีหลังปักหมุดประมูลงานก่อสร้างต่อเนื่อง เตรียมเปิด 2 โครงการใหม่ “โครงการพิมนารา ศาลายาและโครงการพรรณนา ทวีวัฒนา” มูลค่าประมาณ 1,200 ลบ.  มั่นใจผลงานปีนี้เติบโตเข้าเป้าเพิ่มขึ้น 10% จากปีก่อน

———–

BLC วางเป้ารายได้ทะลุ 2 พันล้าน ภายในปี 2569

BLC วางเป้ารายได้เติบโตปีละ 200 ลบ. เพื่อดันรายได้ทะลุ 2,000 ลบ. ภายในปี 2569 โดยรายได้เติบโตจากการผลิตยาแผนปัจจุบัน ประเภทยาสามัญใหม่อย่างน้อย 14 รายการ รับเมกะเทรนด์สุขภาพในอนาคต แผนงานที่วางไว้จะวิจัยและพัฒนาเพื่อวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างน้อยปีละ 2 รายการทันทีที่ยาหมดสิทธิบัตร มุ่งเน้นยาที่มีศักยภาพเติบโตสูง เป็นที่ต้องการของตลาด ชู Gross profit margin 50-70% ดันรายได้เติบโตต่อเนื่องตามเป้า ล่าสุดบอสใหญ่ BLC เข้าซื้อหุ้น ‘BLC’ จำนวน 800,000 หุ้น ที่ราคาเฉลี่ย 6.54 บาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง

———–

Related Articles

Back to top button